SAO » Nhí

Con gái Chương Tử Di 'lột xác' khi lớn lên, vịt con xấu xí hóa thiên nga trắng xinh đến mức khiến người ta không nhận ra

Thứ sáu, 08/09/2023 21:29

Diện mạo của con gái Chương Tử Di cũng luôn là đề tài được nhiều người quan tâm khi có mẹ là mỹ nhân nổi tiếng hàng đầu Cbiz.

Địa vị của Chương Tử Di trong làng giải trí Hoa ngữ rất cao, cô còn được gọi là "Chương quốc tế". Là diễn viên nổi tiếng cô có phần kiêu ngạo khiến người khác không dám tới gần. Thế nhưng nữ thần như vậy lại chấp nhận cưới Uông Phong - người từng có vài đời vợ. Kể từ sau khi kết hôn tính cách của Chương Tử Di dường như đã thay đổi, điều cô không ngờ là sau khi lấy chồng và sinh con, cô lại dịu dàng đến lạ thường, gia đình rất hòa thuận. Cuộc hôn nhân của cô với Uông Phong dường không được coi trọng nhưng lại được mọi người hoan nghênh. Có gia đình, cô thực sự là một người bình thường, sống một cuộc sống bình thường. Cô sinh được một con trai và một con gái. Nhất là khi sinh con gái đầu Xing Xing, sau khi được làm mẹ, Chương Tử Di rất hạnh phúc.

Mọi người đều biết rằng ngoại hình xinh đẹp của Chương Tử Di thuộc hàng đầu trong số các nữ diễn viên Hoa ngữ cùng thời nên ai cũng rất quan tâm đến diện mạo của con gái cô. Tuy nhiên, khi lần đầu tiên nhìn thấy Xing Xing, mọi người thực sự rất thất vọng. Cô bé quá giống Uông Phong, nhiều người bày tỏ tiếc khi không được thừa hưởng vẻ đẹp của mẹ. Thậm chí nhiều người nhận xét nhìn cô bé giống con trai. Dù sao cũng là con gái, mọi người vẫn hy vọng Xing Xing có thể xinh đẹp như mẹ của mình.

Nhưng có một câu nói rất hay, con gái đến tuổi mười tám sẽ thay đổi, đứa trẻ có gen từ mẹ như vậy thì không sợ không xinh đẹp. Khi còn nhỏ Xing Xing chỉ là mập mạp bụ sữa mà thôi, dần dần, dung mạo của cô bé đã thay đổi và hoàn thiện hơn. Và quả thật, càng lớn lên, Xing Xing càng giống mẹ. Thân hình mảnh mai thon nhỏ, mái tóc dài và làn da trắng, gương mặt tròn với đôi mắt to long lanh. Dần dần Xing Xing đã mất đi hình bóng tròn trịa của tuổi thơ và hoàn toàn "lột xác" thành một công chúa nhỏ.

Diện mạo con gái của Chương Tử Di càng lớn càng xinh.

Đây có lẽ là sự lột xác từ vịt con xấu xí thành thiên nga trắng, nhìn Xing Xing xinh đẹp như vậy, nhiều người không khỏi xuýt xoa, hóa ra gen của "Chương quốc tế" vẫn rất nổi bật. Sự trưởng thành của Xing Xing có thể miêu tả là dậy thì thành công.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới