SAO » Nhí

Con gái cố diễn viên Mai Phương cao lớn phổng phao, thích thú khi hóa trang lễ hội Halloween ở trường

Chủ nhật, 24/10/2021 15:25

Bé Lavie đến nay đã được chăm sóc chu đáo từ hai cô bảo mẫu. Hình ảnh con gái cố diễn viên Mai Phương thích thú khi hóa trang lễ hội Halloween khiến dân tình không khỏi chú ý.

Thông tin diễn viên Mai Phương qua đời sau thời gian dài chống chọi với bạo bệnh khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối và xót xa. Tình hình của con gái cố diễn viên sau khi mẹ ra đi mãi mãi cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Được biết, nhóc tỳ đang sống cùng bảo mẫu thân cận và chờ ngày được sang Mỹ đoàn tụ bố Phùng Ngọc Huy.

Bé Lavie đến nay đã xinh xắn và đáng yêu thế này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô bảo mẫu tiếp tục chia sẻ hình ảnh về thiên thần nhỏ Lavie với khán giả. Được biết, nhóc tỳ đang tham gia lễ hội hóa trang Halloween của trường. Cô cũng mong Lavie dạn dĩ, vui vẻ và tích cực tham gia các chương trình ở trường nhiều hơn.

"Cả nhà ơi! Cả nhà ủng hộ em bé của cô Mi nhé, cô Mi luôn khuyến khích em bé tham gia các hoạt động của trường một cách tích cực nhất, một phần giúp con dạn dĩ và tự tin hơn. Sau những clip đầu tiên của con thì lần này con dạn dĩ hơn, có rất nhiều sự đáng yêu trong chiếc clip hóa trang nhân dịp lễ Halloween này ạ", bảo mẫu chia sẻ.

Nhóc tỳ thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ Mai Phương.

Nhóc tỳ thích thú khi tham gia hóa trang nhiều nhân vật trong lễ hội Halloween tại trường. Đây cũng là cuộc thi giúp bé dạn dĩ và vui vẻ hơn mỗi ngày đến lớp.

Vì tình hình bệnh nên con gái cố ca sĩ Mai Phương phải học online tại nhà. Tuy nhiên, nhóc tỳ vẫn tự giác trong việc học khiến người hâm mộ xuýt xoa khen ngợi.

Sau khi nữ diễn viên qua đời, vì điều kiện chưa cho phép nên Phùng Ngọc Huy đã ủy quyền nuôi bé Lavie cho bảo mẫu. Chăm sóc thiên thần nhỏ từ những ngày bé nên hai cô cháu rất thân thiết. Bảo mẫu lo lắng cho Lavie chu đáo từ bữa ăn đến giấc ngủ, công việc bận rộn nhưng vẫn dành thời gian chơi cùng nhóc tỳ. Lavie cũng rất ngoan ngoãn khi sống cùng gia đình chăm sóc mình. Hai cô cháu quấn quýt nhau, thân thiết như ruột thịt.

Lavie thường xuyên giúp đỡ các cô chuẩn bị món ăn. Bên cạnh đó, bảo mẫu giáo dục con gái Mai Phương rất cẩn thận.

Lavie sống vui vẻ bên bảo mẫu trong những ngày vắng bố mẹ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới