SAO » Nhí

Con gái cố diễn viên Mai Phương khiến dân mạng lo lắng khi nhập viện, tình hình hiện tại thế nào?

Thứ ba, 22/03/2022 20:15

Bảo mẫu vừa chia sẻ clip bé Lavie vui vẻ và chăm chỉ ngồi học đàn ở nhà sau hình ảnh nhóc tỳ nhập viện khiến nhiều người hâm mộ quan tâm.

Sau khi diễn viên Mai Phương qua đời vào năm 2020, con gái của cô là bé Lavie - tên thật là Phùng Ngọc Thiên Như hiện đang được bảo mẫu chăm sóc. Thế nhưng vừa qua, bảo mẫu này bất ngờ chia sẻ hình ảnh đưa bé Lavie đến một bệnh viện thăm khám khiến nhiều người lo lắng hỏi han tình trạng sức khỏe của Lavie.

Người này cập nhật hình ảnh đưa bé Lavie đến khám bệnh tại bệnh viện và kèm dòng trạng thái: "Khoẻ mạnh nha em ơi".

Con gái cố diễn viên Mai Phương phải vào viện, netizen lo lắng.

Sau gần hai ngày khiến cư dân mạng lo lắng, mới đây, bảo mẫu bé Lavie vừa đăng tải đoạn clip của nhóc tỳ. Qua chia sẻ của cô, người hâm mộ đã yên tâm hơn phần nào. Con gái cố diễn viên Mai Phương vui vẻ và chăm chỉ tập đàn cùng cô giáo tại nhà. Khoảnh khắc dễ thương của nhóc tỳ, bảo mẫu viết đầy xúc động: "Về nhà ngay lúc em bé đang học đàn. Cố nhé, lẽ ra là tiến độ nhanh hơn mà tại dịch nên chậm 1 chút".

Sau hình ảnh khiến fan lo lắng nhập viện, Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương đã khỏe mạnh và ngồi tập đàn cùng cô giáo.

Nhóc tỳ vui vẻ và hăng say khi ngồi học.

Trên trang cá nhân bảo mẫu cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của bé, có thể thấy, Lavie càng lớn càng có nhiều đường nét giống mẹ Mai Phương, ngày càng ra dáng thiếu nữ vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

May mắn, nhóc tỳ có hai bảo mẫu và nhiều bạn bè của mẹ yêu thương nên mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn. Đặc biệt, dù thiếu vắng phụ huynh, người chăm sóc cũng chẳng phải ruột thịt nhưng bé được tạo mọi điều kiện để phát triển từ tình cảm đến vật chất. Đến nay, Lavie vẫn đang sống tại Việt Nam cùng bảo mẫu, chờ ngày bố đẻ đón sang Mỹ đoàn tụ.

Hình ảnh bé Lavie hiện tại.

Lúc sinh thời, cố diễn viên Mai Phương dành rất nhiều tình yêu thương và chăm sóc cho con gái kể cả khi ốm nặng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới