SAO » Nhí

Con gái công khai 'giật chồng' của mẹ, Đông Nhi chỉ đành bất lực

Thứ tư, 14/12/2022 22:06

Nhóc tì nhà Đông Nhi nay đã chẳng ngần ngại "giật chồng" của mẹ cực đáng yêu.

Tính đến thời điểm hiện tại, Đông Nhi không chỉ sở hữu lượng fans hâm mộ cực lớn, những bản hit ấn tượng mà còn có khối tài sản khủng cùng mối tình đẹp như mơ với nam ca sĩ Ông Cao Thắng. Sau khi sinh con gái Winnie, dân tình lại càng ngưỡng mộ và ghen tị nhiều hơn với nữ ca sĩ vì cuộc sống quá viên mãn. Bên cạnh đó, mỗi khoảnh khắc về nhóc tì nhà này khi được đăng tải lên mạng xã hội cũng thu hút sự quan tâm lớn.

Con gái Đông Nhi ngày càng được khán giả yêu mến

Vào tối ngày 14/12, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi cũng đã đăng tải một đoạn clip về con gái nhà mình. Hài hước thay, từ vị trí một người vợ "chuẩn pháp lý" của Ông Cao Thắng, giờ đây, Đông Nhi lại bị "ái nữ" nhà mình "giật chồng" một cách vô cùng ngang ngược. Theo đó, bé Winnie đã liên tục gọi bố mình là "chồng". Khi Đông Nhi cản lời con gái: "Chồng của mẹ mà", nhóc tì nhà này vẫn tiếp tục gọi bất chấp sự ngăn cản từ mẹ khiến dân tình không khỏi thích thú vì quá dễ thương.

Qua đó mới thấy, Winnie đúng là "thế lực nhí" trong gia đình khi đến nay còn công khai "giật chồng" của mẹ. Bên cạnh đó, những khoảnh khắc nhóc tì được bố mẹ yêu thương, chiều chuộng cũng gây sốt không kém. Càng ngày, nhóc tì cũng càng lớn phổng phao và đáng yêu hết phần thiên hạ.

Con gái Đông Nhi đáng yêu hết nấc

Cô bé còn trổ tài dọn nhà đầy chăm chỉ

Nhóc tì hài hước tranh chồng với mẹ

Cô bé gọi bố mình là chồng

Càng lớn, cô bé ngày càng dễ thương và chiếm trọn trái tim mọi người

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)