SAO » Nhí

Con gái của Dương Mịch và Lưu Khải Uy hiếm hoi lộ diện, ngoại hình lên 10 tuổi gây chú ý vì điều này

Thứ tư, 07/02/2024 20:18

Hình ảnh mới đây của Lưu Khải Uy và con gái Tiểu Gạo Nếp gây chú ý mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung xôn xao trước hình ảnh của Tiểu Gạo Nếp - con gái Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Bức ảnh con gái của Dương Mịch xuất hiện cùng bố ở ngoài cổng trường lúc tan học đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý bởi ngoại hình nổi bật. Theo người đăng bài cho biết Tiểu Gạo Nếp có ngoại hình rất cao, thừa hưởng vẻ ngoài của mẹ cô là nữ diễn viên Dương Mịch. Nguồn tin cũng tiết lộ, gương mặt của Tiểu Gạo Nếp trông giống với mẹ hơn bố.

Hình ảnh mới đây của Lưu Khải Uy và con gái Tiểu Gạo Nếp.

Ngay khi hình ảnh ái nữ của Lưu Khải Uy được chia sẻ, nhiều cư dân mạng nhận xét đôi chân thẳng và dài của Tiểu Gạo Nếp là được thừa hưởng từ mẹ. Bởi lẽ Dương Mịch nổi tiếng là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu đôi chân dài miên man, thẳng tắp đáng ngưỡng mộ. Nhờ đôi chân dài thẳng, thon và săn chắc, Dương Mịch có thể cân mọi loại trang phục, phong cách. Đặc biệt, đây cũng là điều giúp Dương Mịch luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi lên sân khấu hoặc bước trên thảm đỏ.

Không ít người cho rằng, trong tương lai chắc chắn con gái Dương Mịch sẽ càng xinh xắn và trở thành tiêu điểm mỗi khi xuất hiện.

Đây là lần xuất hiện mới nhất của Tiểu Gạo Nếp sau thời gian dài. Lần gần nhất Tiểu Gạo Nếp xuất hiện là khi cô bé đi du lịch ở nước ngoài cùng bố vào năm ngoái. Trong bộ ảnh này, trang phục của Tiểu Gạo Nếp nhìn khá thoải mái và giản dị với một chiếc áo sơ mi dài tay màu đen, kết hợp với quần jean ống rộng và một đôi giày vải. Chiều cao của Tiểu Gạo Nếp cũng gần tới vai của Lưu Khải Uy.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới