SAO » Nhí

Con gái của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' được mẹ cho tập tành toàn những bộ môn dành cho giới thượng lưu

Chủ nhật, 24/07/2022 21:30

Zia, công chúa nhỏ của Marian Rivera và Dingdong Dantes ra dáng tiểu thư nhà giàu khi ngồi trên lưng ngựa.

Nhân dịp cuối tuần, vợ chồng Marian Rivera đã đưa các con đi vui chơi, trải nghiệm cuộc sống. Gia đình họ cùng nhau cưỡi ngựa. Đây là lần đầu tiên cậu út Ziggy được thử cảm giác ngồi trên lưng ngựa. Trong khi đó, chị gái Zia lại tỏ ra chuyên nghiệp hơn nhiều lúc cầm dây cương.

Gia đình Marian Rivera đi cưỡi ngựa dịp cuối tuần.

Được biết, con gái của "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" được cưỡi ngựa từ năm 2018. Tính đến nay, 4 năm trôi qua, cô bé giờ đã ra dáng tiểu thư nhà giàu khi điều khiển chú ngựa to lớn mà không có chút sợ hãi.

Zia được tập tành cưỡi ngựa từ năm 2018.

Ngoài cưỡi ngựa, Marian còn cho Zia học đánh đàn piano. Đây cũng là một bộ môn mà các nhóc tì trong các gia đình thượng lưu được theo học. Có thể thấy cô đầu tư nhiều tiền bạc để công chúa nhỏ phát triển một cách toàn diện.

Con gái "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" còn học đánh đàn piano.

Trước đó vợ chồng Marian Rivera bị chỉ trích vì đặt nhiều áp lực lên con gái Zia. Mặc dù mới 6 tuổi nhưng cô bé theo học vô số các môn như ca hát, nhảy múa, hội họa, thể dục dụng cụ, đánh đàn guitar, đánh trống, võ thuật... Những người hâm mộ gia đình Marian lại cho rằng cô chỉ dành sự quan tâm đúng đắn cho con gái. Zia hứng thú với các hoạt động thể chất và nghệ thuật thì bố mẹ giúp cô bé thực hiện ước mơ cũng là điều đúng đắn, không có gì phải lên án.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới