SAO » Nhí

Con gái của nhạc sĩ Đức Huy và vợ kém 44 tuổi lần đầu lộ mặt

Thứ năm, 21/03/2019 10:16

Mới đây, vợ chồng nhạc sĩ Đức Huy đã tổ chức tiệc thôi nôi cho con gái với sự góp mặt của người thân, bạn bè, trong đó có cả ca sĩ Hoàng Bách.

Trên trang cá nhân, Hoàng Bách đăng bức hình chụp cùng bà xã và gia đình nhạc sĩ Đức Huy. Nam ca sĩ chia sẻ: "Ăn thôi nôi con gái út anh Đức Huy. Anh kêu chưa chắc là út, ráng theo anh thôi!". Nhiều người cho rằng, bé gái diện váy trắng, đầu đội băng đô hoa là con gái nhạc sĩ Đức Huy. Đây cũng là lần đầu tiên, con gái nhạc sĩ Đức Huy lộ diện. Bé sở hữu gương mặt xinh xắn và nhiều nét giống bố.

Con gái nhạc sĩ Đức Huy diện váy trắng, đeo băng đô hoa xinh xắn trong tiệc thôi nôi.

Nhạc sĩ Đức Huy sáng tác những ca khúc như: "Đừng xa em đêm nay", "Và con tim đã vui trở lại", "Yêu em dài lâu",... Cuộc hôn nhân của nhạc sĩ với vợ trẻ kém 44 tuổi từng gây xôn xao. Được biết trước khi kết hôn, vợ trẻ từng là fan kiêm luôn vai trò trợ lý của Đức Huy. Dù khoảng cách tuổi tác khá lớn nhưng vợ chồng Đức Huy vẫn rất hòa hợp.

Trước đó, khi vợ sinh con đầu Vinh Sơn, nhạc sĩ Đức Huy có chút lo lắng bởi cảnh "cha già con mọn" nhưng ông vẫn vô cùng mãn nguyện vì “trái ngọt” trong cuộc hôn nhân với vợ trẻ. Trong khoảng thời gian bà xã 9X mang bầu lần 2, nhạc sĩ cũng hạn chế nhận lời mời làm giám khảo để chăm sóc vợ nhiều hơn.

Nhạc sĩ Đức Huy cùng vợ trẻ và con trai Vinh Sơn khi dự sự kiện.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới