SAO » Nhí

Con gái của Vương Phi đã chi hàng triệu NDT để điều trị hở hàm ếch, miệng đã lành nhưng khuôn mặt ngày càng khác lạ

Thứ hai, 17/05/2021 10:43

Hiện tại, tật hở hàm ếch của Lý Yên không nhìn rõ được bao nhiêu, nhưng khuôn mặt của cô bé càng ngày càng khác lạ. Điều này quả thật đáng tiếc, nhưng dẫu sao, Lý Yên vẫn là cái tên được quan tâm trong giới showbiz Hoa ngữ.

Lý Yên sinh ra đã bị tật hở hàm ếch. Điều này chắc chắn là một áp lực lớn trong bất cứ gia đình nào, nhưng đối với Vương Phi và Lý Á Bằng, đây không phải là vấn đề! Tầm ảnh hưởng của Vương Phi trong làng nhạc thì không cần phải nói, dù đã hơn 50 tuổi nhưng cô ấy vẫn rất sang chảnh cả trong giọng hát lẫn cuộc sống đời thường. Dù đã trải qua hai cuộc hôn nhân nhưng vẫn không ngăn cản được cô tìm kiếm định mệnh khi quay trở lại với tình cũ Tạ Đình Phong.

Con gái của Vương Phi đã chi hàng triệu NDT để điều trị hở hàm ếch, miệng đã lành nhưng khuôn mặt ngày càng khác lạ.

Mặc dù bị sốc sau khi biết Lý Yên bị hở hàm ếch, nhưng sau đó Lý Á Bằng và Vương Phi biết ở nước ngoài có kỹ thuật chữa rất tốt. Cách đây vài tháng, Vương Phi và Lý Á Bằng đã đưa con gái của họ sang nước ngoài. Mặc dù chữa bệnh ở đây tốn vài triệu NDT, thậm chí không biết cuối cùng tật hở hàm ếch của Lý Yên có được chữa khỏi hay không, nhưng Vương Phi lại cho thấy cô thực sự là một bà mẹ.

Lý Yên vốn sinh ra trong gia đình ngôi sao nhưng mẹ cô bé lại không ở bên con. Từng có thời gian, dư luận chỉ trích Vương Phi là một người mẹ trốn tránh trách nhiệm. Nhưng trên thực tế, các phương tiện truyền thông báo chí thường chụp ảnh cô đưa con gái đi mua sắm quần áo và tham gia những hoạt động cùng Lý Yên để mang lại sự tự tin cho cô bé.

Lý Á Bằng cũng thành lập "Quỹ Yên Nhiên" vì đứa con gái bị bệnh của mình với Vương Phi. Điều cốt yếu là giúp những đứa trẻ bẩm sinh có tật hở hàm ếch như Lý Yên. Mặc dù bị bệnh bẩm sinh nhưng Lý Yên lại là đứa trẻ rất tham vọng, ngoan ngoãn, không bao giờ bận tâm đến ngoại hình của mình thậm chí còn năng nổ tham gia các cuộc triển lãm nghệ thuật khi còn nhỏ. Tác phẩm "Gấu trúc nhỏ và chú chim" của cô đã được bán đấu giá hàng triệu đô la, điều này chứng minh năng hoàn toàn xuất sắc của Lý Yên. Ngoài ra, nhờ mối quan hệ của mẹ, Lý Yên còn bước lên sàn diễn thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Tuy rằng hiện tại tật hở hàm ếch của Lý Yên không nhìn rõ được bao nhiêu, nhưng khuôn mặt của cô bé càng ngày càng khác lạ. Càng lớn, người ta lại càng không nhìn thấy dáng dấp của Vương Phi trong Lý Yên. Điều này quả thật đáng tiếc, nhưng dẫu sao, Lý Yên vẫn là cái tên được quan tâm trong giới showbiz Hoa ngữ.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới