SAO » Nhí

Con gái Cường Đô La ra dáng 'lãnh đạo' khi yêu cầu ba mẹ làm sinh nhật theo cách của mình

Thứ ba, 25/07/2023 20:18

Con gái Cường Đô La đề nghị ba mẹ phải mời ca sĩ đến hát chúc mừng sinh nhật cho mình.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã đăng tải đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện với ái nữ Suchin. Cựu người mẫu hào hứng chú thích: "Lời tâm sự rất tha thiết của chị ba Suchin. Tự lên kế hoạch và đạo diễn luôn". Trong clip, bé Suchin mạnh dạn bày tỏ mong muốn được mời một ca sĩ nữ đến biểu diễn chúc mừng cho sinh nhật 3 tuổi của mình. Nghe yêu cầu của con gái, bà xã Cường Đô La đáp: "Thế mẹ sẽ bàn lại với ba nhé, xong rồi mẹ sẽ nói lại với con".

Dưới phần bình luận, Cường Đô La cùng bày tỏ sự thích thú với ái nữ: "Cô gái có nhiều yêu cầu nhất nhà. Yêu em". Đàm Thu Trang cũng nhắc nhẹ chồng: "Papa coi thế nào nè". Doanh nhân phố núi cũng khẳng định: "Công chúa muốn là chiều ngay và luôn". Từ đó cho thấy nam doanh nhân luôn cưng chiều ái nữ hết mực và sẵn sàng đáp ứng mọi nguyện vọng của cô bé.

Con gái Cường Đô La ra dáng "lãnh đạo" khi yêu cầu ba mẹ làm sinh nhật theo cách của mình.

Cường Đô La hết lòng cưng chiều ái nữ.

Mẹ ruột Đàm Thu Trang cũng bình luận.

Khung ảnh gia đình của Cường Đô La gây chú ý.

Sau đó, Cường Đô La cũng gây chú ý khi đăng tải bức ảnh gia đình với đầy đủ 5 thành viên. Chiếm spotlight nhất vẫn là Đàm Thu Trang. Cô diện quần short và áo thun ba lỗ ôm sát người khoe trọn vóc dáng thon thả với ba vòng nóng bỏng. Có thể thấy bà xã Cường Đô La lấy lại phong độ hình thể rất nhanh chỉ sau khi sinh con trai thứ hai được hơn một tháng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới