SAO » Nhí

Con gái cựu mẫu Thúy Hằng trổ mã thiếu nữ xinh đẹp, cá tính, được nhận xét 'chất hơn mẹ và dì năm 15 tuổi'

Thứ sáu, 14/07/2023 10:42

Đăng ảnh mới của cháu gái, cựu người mẫu Thúy Hạnh phải xuýt xoa: 'Chất hơn mẹ với dì hồi 15 tuổi'.

Con gái Thuý Hằng tên thật là Thanh Tuyền, ở nhà gọi là bé Bông. Nhóc tỳ năm nay đã 15 tuổi và có đôi mắt to, khuôn miệng giống hệt mẹ. Bé Bông thích gu thời trang năng động, cá tính. Cô bé thường xuyên được mẹ cho đi du lịch nhiều nơi cả trong và ngoài nước.

Hình ảnh con gái Thúy Hằng ở tuổi 15 cực xinh đẹp và cá tính

Con gái Thuý Hằng trông lạnh lùng, thần thái khi đứng trước ống kính. Cựu người mẫu từng tiết lộ, bé Bông có năng khiếu, đam mê thời trang giống mẹ và dì Thuý Hạnh. Bông hiện đã tốt nghiệp cấp 2, chuẩn bị bước chân vào trường cấp 3 tại Hà Nội. Ngoài thời trang, cô bé còn thích vẽ và các trò chơi có tính sáng tạo. Con gái Thúy Hằng rất thân thiện, dễ mến nên luôn được thầy cô, bạn bè yêu quý.

Cô bé đã tốt nghiệp cấp 2 cách đây không lâu

Luôn được mẹ đồng hành mọi lúc, mọi nơi

Bé thỉnh thoảng được mẹ cho đi diễn thời trang hoặc làm mẫu ảnh. Tuy vây, cựu mẫu Thuý Hằng không ép hay hướng con theo nghệ thuật mà để bé phát triển tự nhiên, theo sở thích, năng khiếu cá nhân.

Cô bé có sở thích giống mẹ

Bông nổi bật bên bạn bè tại trường

Bé Bông và anh trai

Cô con gái nhà cựu người mẫu Thúy Hằng có gu ăn mặc đơn giản, cá tính giống mẹ mình ngày nhỏ. Cựu người mẫu từng kể, hồi bé chị hay được gọi là 'thằng Hằng' vì không thích mặc các kiểu váy vóc điệu đà. Nhiều khán giả đoán khi lớn lên, bé Bông sẽ nối nghiệp mẹ và dì Thúy Hạnh, trở thành người mẫu nổi tiếng.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới