SAO » Nhí

Con gái dễ thương của 'Mắt nai' Hồng Ngọc

Thứ tư, 17/04/2013 17:09

Những hình ảnh ngộ nghĩnh của cô nhóc Hồng Ân trong chiếc giỏ đựng quần áo khiến người hâm mộ giọng ca "Mắt nai cha cha cha" vô cùng thích thú.

Hồng Ngọc là người khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư kể từ khi sang Mỹ định cư. Chính bởi vậy, cô sinh đứa con gái thứ hai lúc nào, không phải ai cũng biết. Theo những nguồn tin thân thiết với nữ ca sĩ, bé Hồng Ân được chừng 8-9 tháng tuổi. Hiện tại, cô nhóc đã được ba mẹ làm visa để chuẩn bị về nước thăm ông bà.

Năm 2011, Hồng Ngọc kết hôn với Thomas Nguyễn tại Mỹ. Sau này, ông xã của cô từ bỏ việc kinh doanh để toàn tâm toàn ý làm người quản lý cho vợ. Họ nhanh chóng có đứa con trai đầu lòng là bé Chấn Hưng. Cậu nhóc này được đặt tên theo người bạn - người anh thân thiết của Hồng Ngọc là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. 

Những năm gần đây, dù bận rộn với chuyện con cái và chăm sóc cho gia đình của mình nhưng Hồng Ngọc vẫn đi đi về về giữa hai đất nước để biểu diễn phục vụ khán giả yêu nhạc. Theo một số nguồn tin, Hồng Ngọc đang âm thầm chuẩn bị cho liveshow riêng rất hoành tráng ở quê nhà vào mùa hè năm nay. Chắc chắn đây sẽ là dịp cô công khai giới thiệu hai đứa con xinh xắn, dễ thương của mình cùng bạn bè cũng như người hâm mộ. 

Bên cạnh đó, mới đây Hồng Ngọc cũng thực hiện một MV ca nhạc lãng mạn cùng ca sĩ Quang Dũng. Sản phẩm này sẽ được phát hành trong thời gian tới.

Mỗi lần đi diễn xa nhà, điều khiến Hồng Ngọc lo lắng và nhớ nhung nhiều nhất chính là hai đứa con.

Hồng Ngọc tiết lộ hai vợ chồng cô không ép uổng các con theo đuổi con đường nghệ thuật giống cha mẹ bởi: "Tôi nghĩ rằng cha mẹ sinh con, trời sinh tính. Tôi muốn cháu sẽ trở thành kỹ sư, bác sĩ nhưng nếu cháu muốn trở thành nghệ sĩ như mình thì tôi thấy cũng tốt. Tôi chỉ mong muốn cho con mình không trở thành người xấu trong xã hội, bị xã hội khinh rẻ. Con tôi phải là một người hiểu biết, biết chia sẻ với gia đình, với mọi người. Thế là đủ".

Dù là một ngôi sao ca nhạc đình đám cả trong nước lẫn hải ngoại nhưng bất cứ khi nào về nhà, Hồng Ngọc đều xắn tay vào bếp chăm lo cho chồng con từng bữa ăn. Cô chia sẻ: "Quan điểm của tôi là một người phụ nữ dù có là chính trị gia, người nổi tiếng hay ngôi sao cỡ nào khi về nhà cũng nên là một người nội trợ đảm đương việc chăm sóc chồng con".

Cô nhóc Hồng Ân có khá nhiều nét giống với ông xã của Hồng Ngọc  anh Thomas Nguyễn.

Niềm hạnh phúc lớn nhất đối với Hồng Ngọc lúc này là được quây quần bên chồng con.

Cô nhóc Hồng Ân mới được 8-9 tháng nhưng khá lém lỉnh và dễ thương.

Hình ảnh hai mẹ con đi làm visa để đưa Hồng Ân về nước thăm ông bà.

Theo Infonet.vn