SAO » Nhí

Con gái dị tật của Vương Phi giờ đã xinh đẹp bội phần, tập tành make up lại còn khoe chân dài với chiều cao đáng ghen tị

Thứ tư, 10/07/2019 13:54

Cô bé Lý Yên giờ đã không còn phải mặc cảm về ngoại hình khi xuất hiện trước công chúng.

Con gái của Vương Phi – Lý Yên từ nhỏ đã được mẹ đưa đi tham gia nhiều sự kiện. Cô dạy cho con mình cách không được tự ti trước ống kính về ngoại hình của mình. Quá trình điều trị của Lý Yên cũng khá thành công do cô bé có dược một tinh thần lạc quan ảnh hưởng từ cách giáo dục của bố mẹ. 13 tuổi, tuy gương mặt vẫn chưa hoàn chỉnh 100% nhưng không thể phủ nhận rằng Lý Yên may mắn sở hữu nét đáng yêu kiều diễm từ mẹ.

Mới đây Lý Yên vừa chia sẻ hình ảnh cùng đi du lịch ở Disneyland cùng với người bạn thân thiết của mình. Hai cô bé để kiểu tóc và trang phục tương tự, mang băng đô hình Mickey, đặc biệt đôi chân dài nuột nà hút mắt đã khiến cho cư dân mạng phải xuýt xoa. Có thể nói, ở tuổi 13, Lý Yên ngày càng ra dáng thiếu nữ, luôn hết sức chú trọng vẻ bề ngoài. Thậm chí, cô bé còn rất biết cách tạo dáng trước ống kính. Theo thông tin, Lý Yên đã cao tới 1m60.

Lý Yên và bạn thân cùng nhau du ngoạn Disneyland.

Hai cô bé cùng mặc đồ đôi để thể hiện tình bạn gắn bó.

Đôi chân dài thẳng tắp hút mắt của 2 cô bé mới 13 tuổi khiến cho cư dân mạng phải xuýt xoa.

Ngoài ra, từ những hình ảnh hằng ngày do Lý Yên đăng tải, có thể thấy rằng cô bé luôn chú trọng hình ảnh, bắt đầu tập tành make up, đắp mặt nạ, làm móng ra dáng một thiếu nữ.

Dù mới 13 tuổi nhưng Lý Yên đã rất có ý thức chăm sóc sắc đẹp như đắp mặt nạ…

Làm móng…

Kết hợp trang phục hợp thời trang…

Make up điệu đà.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới