SAO » Nhí

Con gái diễn viên Anh Tài gây bất ngờ diện mạo cao lớn phổng phao, nhóc tì bị mẹ trêu chọc: 'Ngày đầu đi học thôi đã có bạn trai theo làm quen'

Thứ tư, 04/05/2022 20:23

Ngày đầu tiên đến trường, nhóc tì nhà diễn viên Anh Tài và Vũ Ngọc Ánh "đã có bạn trai đi theo làm quen" khiến dân tình không khỏi bật cười.

Vũ Ngọc Ánh về chung một nhà cùng Anh Tài vào tháng 2/2019. Đến tháng 11/2019, cặp đôi hạnh phúc đón con gái đầu lòng chào đời. Kể từ đó, nữ diễn viên đã tạm gác lại sự nghiệp để toàn tâm chăm sóc con cái. Sau 2 năm vắng bóng, Vũ Ngọc Ánh tái xuất màn ảnh và tham gia nhiều chương trình hơn.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Vũ Ngọc Ánh chia sẻ loạt ảnh ngày đầu tiên đến trường của con gái cưng. Theo đó, cả hai vợ chồng cũng có tâm trạng lo lắng khi đưa bé Bảo Bối đến lớp học. Có thể thấy, thiên thần nhỏ nhà nam diễn viên khá dạn dĩ, vui vẻ khi chơi cùng các bạn cùng lớp.

Trong loạt ảnh bà xã Anh Tài đăng tải, cô còn "trêu chọc" con gái vừa đến lớp đã có "bạn trai đến làm quen" khiến dân tình không khỏi bật cười. "Con em thiệt là giống em. Mới ngày đầu đi học thôi mà đã có bạn trai đi theo làm quen cả buổi rồi, bởi đẹp cũng mệt lắm á mọi người. Trộm vía em Bối chịu hợp tác với các cô từ chuyện ăn đến chuyện ngủ làm ba mẹ thở phào nhẹ nhõm. Đến lúc ba mẹ đến đón về em cũng không chịu về luôn. Chắc do trường đẹp, nhiều đồ chơi và các cô giáo dễ thương quá nên em Bối thích mê. Thôi vậy là ngày mai ba mẹ yên tâm cho em nhập ngũ rồi nhé", nữ diễn viên hài hước viết.

Hơn 2 tuổi, con gái diễn viên Anh Tài đã cao lớn và lộ khuôn mặt khá đáng yêu.

Hai vợ chồng Anh Tài nôn nao khi đưa nhóc tì đến trường.

Cô bé khá dạn dĩ khi vừa đến lớp đã có bạn làm quen.

Trên trang cá nhân, Anh Tài cũng hài hước chia sẻ: "Ngày đầu tiên đi học, mẹ dắt tay tới trường, ba vừa đi vừa khóc, chứ chị Bối không hề khóc một miếng nào nha quý vị, mấy cô trong trường cưng quá. Tạm biệt mẹ đang đứng dỗ ba rấm rứt khóc ngoài cửa trong vòng một nốt nhạc. Tui thức tới 4 giờ sáng đó trời, chỉ đi học mà vợ chồng tui hồi hộp hơn hồi đám cưới".

Bảo Bối còn cười vui vẻ khi được học cùng cô giáo và các bạn.

Tổ ấm hiện tại của cặp đôi vô cùng hạnh phúc bên nhóc tì hơn 2 tuổi.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới