SAO » Nhí

Con gái Đoan Trang đón tuổi mới đơn giản, chồng và 2 con của Ngọc Thạch mất sinh nhật vì Covid

Thứ năm, 02/04/2020 20:31

Giống với rất nhiều gia đình sao Việt khác khi người thân có sinh nhật đúng dịp dịch Covid-19 bùng phát, hoặc tổ chức đơn giản với rất ít người hoặc đợi qua mùa dịch.

Đoan Trang kết hôn với doanh nhân người Thụy Điển Johan Wicklund vào năm 2012. Năm 2014, cô sinh con đầu lòng và đặt cho bé tên thường gọi là Sol. Kể từ khi có con, nữ ca sĩ dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình và nuôi dạy con cái.

Bé Sol luôn được mẹ chăm chút kỹ càng từ trang phục tới đầu tóc, phụ kiện. Không chỉ có suối tóc đen mượt, bé Sol còn sở hữu khuôn mặt xinh xắn với các đường nét lai Tây ấn tượng. Tròn 6 tuổi, con gái Đoan Trang và chồng Tây ngày càng xinh xắn, đáng yêu. Bản thân Đoan Trang cho biết, con gái là niềm tự hào của vợ chồng cô bởi bé luôn được ông bà, cô chú yêu thương. Bé Sol cũng rất ngoan ngoãn và thông minh, có thể nói lưu loát 2 ngôn ngữ và thường diễn đạt bằng cả hai thứ tiếng.

Sinh nhật tuổi lên 6 đơn giản giữa mùa dịch của con gái Đoan Trang

Năm nay vì ảnh hưởng của dịch bệnh, Đoan Trang tổ chức tiệc sinh nhật 6 tuổi rất đơn giản cho bé Sol chỉ có ba mẹ và bà. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng loạt ảnh kèm status: "Sinh nhật ngay ngày bắt đầu cách-ly-xã-hội nên em chỉ có ba mẹ & bà Phương bên cạnh. Hẹn ông bà ngoại và các cậu dì cùng Xíu chị Xíu em qua mùa dịch ta sẽ hẹn hò thổi nến & ăn những món ăn tuyệt cú mèo của ngoại nha!

Sol có được ổ bánh và bó hoa từ dì là con quá may mắn rồi! Con cảm ơn các dì nhiều lắm! Và Mẹ thay mặt Sol để cảm ơn tất cả các ông bà cô chú khắp nơi đã nhớ tới Sol và gởi lời chúc mừng Sol lên 6 tuổi! Luôn hồn nhiên và mạnh mẽ, thích nghi trong mọi tình huống Sol nhé!"

Vì dịch bệnh nên sinh nhật của Sol chỉ có ba mẹ và bà bên cạnh

So với chồng và 2 con trai của Ngọc Thạch thì bé Sol còn may mắn, bởi 3 cha con nhà thiếu gia Bình Dương mất luôn cả sinh nhật bởi dịch Covid-19.

"Happy birthday “chàng trai” của mẹ, vèo một phát hôm nay con đã tròn 5 tuổi. Mẹ rất tự hào về con, nhưng mà tuổi mới nói ít lại, nói vừa phải thôi cho mẹ mừng. Cũng do dịch bệnh mà sinh nhật cả 3 bố con không thể tổ chức được như dự định, sang năm sẽ bù lại sinh nhật thật to để chào mừng em đi lớp 1" - Ngọc Thạch viết.

Cả 3 bố con nhà thiếu gia Bình Dương không được tổ chức tiệc sinh nhật bởi dịch Covid-19

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới