SAO » Nhí

Con gái Đoan Trang khiến cộng đồng mạng phát sốt với thần thái đỉnh cao, nhan sắc xinh xắn qua ống kính của mẹ

Thứ bảy, 17/04/2021 11:12

Visual cực đỉnh của bé Sol - con gái Đoan Trang luôn "làm mưa làm gió" mạng xã hội mỗi khi xuất hiện.

Đoan Trang từng là ca sĩ được khán giả yêu thích qua nhiều ca khúc như Sô-cô-la, Tóc hát, Mambo Italiano, Dạ khúc, Tuyết rơi mùa hè... Tuy nhiên, sau khi kết hôn với chồng Tây, cô hạn chế tham gia các sự kiện showbiz cũng như đi hát mà tập trung dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Cuộc sống giàu sang, thường xuyên đi du lịch nhiều nơi trên thế giới của Đoan Trang khiến công chúng ngưỡng mộ.

Cuộc sống hôn nhân toàn màu hồng của Đoan Trang luôn khiến netizen phải ngưỡng mộ.

Mới đây, nữ ca sĩ đã đăng tải loạt ảnh khoe cận cảnh nhan sắc công chúa nhà mình kèm dòng caption về một mẩu chuyện nhỏ giữa hai mẹ con: "Chị xin mua cái đồ cài tóc. Mẹ nói hôm nay không có lý do gì để mẹ mua quà cho Sol. Chị bình thản nói 'Mẹ ơi, hôm nay không phải sinh nhật con, cũng không phải Giáng sinh, nhưng con ráng ngoan cho mẹ mỗi ngày đó mẹ, mà lâu ơi là lâu rồi mẹ không mua gì cho con hết mẹ''. Đành móc trăm rưỡi ra trả tiền đồ cài tóc cho chị".

Ngay sau khi loạt khoảnh khắc chụp vội bé Sol được Đoan Trang chia sẻ lên mạng xã hội, cư dân mạng lập tức đứng ngồi không yên với nhan sắc của cô bé. Visual "điểm mười" cộng với thần thái đỉnh của chóp khiến Sol được dân tình dự đoán sẽ trở thành một trong những mỹ nhân Vbiz trong tương lai, thậm chí có thể dễ dàng "soán ngôi" mẹ. Bên cạnh đó, cô bé còn biết cách khiến mình trở nên xinh đẹp hơn bằng một phần tóc vàng được thắt bím kèm theo chiếc nơ rất xinh xắn.

Nhan sắc xinh đẹp của bé Sol - con gái Đoan Trang.

Chỉ trong một khoảnh khắc, cô bé ngay lập tức gây "bão" mạng xã hội.

Nụ cười của cô bé đủ sức khiến người khác "lụi tim".

Cận cảnh visual không chỗ chê của bé Sol.

Tuy còn nhỏ, con gái Đoan Trang đã biết "diễn sâu" thế này đây.

Dù chụp ở góc độ nào, Sol cũng hết sức xinh xắn.

Bé Sol tên thật là Angelina. Cô bé ngay từ nhỏ đã nhận được sự quan tâm của công chúng bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng khả năng ngoại ngữ ấn tượng. Ngoài ra, con gái Đoan Trang còn rất giàu lòng thương người, đặc biệt với những hoàn cảnh khó khăn.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới