SAO » Nhí

Con gái Đoan Trang tự hào khi lấy được quốc tịch Thụy Điển

Thứ tư, 30/12/2015 16:06

Mới đây, con gái Đoan Trang đã được bố mẹ đưa về Thụy Điển để thăm gia đình bên nội. Được biết, trong chuyến đi này, con gái Đoan Trang đã lấy được quốc tịch Thụy Điển.

Con gái Đoan Trang đang có chuyến đi về thăm nhà nội ở Thụy Điển cùng bố mẹ vào đúng dịp đón năm mới. Trên trang cá nhân, Đoan Trang đã chia sẻ một số hình ảnh của con gái khi ra phố dạo chơi trong thời tiết lạnh giá 3 độ C.

Bên cạnh đó, Đoan Trang còn tiết lộ: "Gương mặt hớn hở đầy tự hào của kẻ vừa lấy được quốc tịch Thuỵ Điển. Ta nói bé vô Sở cảnh sát mà bé say hé lộ hết người này tới người kia, bé lại chạy quanh chạy quanh, ca hát nói cười. Mẹ lại rượt đừ. Ba mẹ và cả nhà nội ngoại chúc mừng bé yêu!".

Đây là lần đầu tiên nàng công chúa nhỏ về Thụy Điển thăm ông bà nội vào mùa đông. Bé Sol được nhận xét ngày càng xinh xắn, đáng yêu. Nhiều người còn tỏ ra vô cùng bất ngờ khi con gái Đoan Trang đã lấy được quốc tịch Thụy Điển. Đây vốn dĩ không phải là điều dễ dàng, thậm chí có bình luận cho biết: "Yêu quá con ơi, dì đợi 9 năm rồi mà chưa có quốc tịch nè, ghen tị quá à". Chính vì vậy, sau khi biết bé Sol lấy được quốc tịch nước ngoài, người hâm mộ đã để lại rất nhiều lời chúc mừng và khen ngợi.

Con gái Đoan Trang gây ghen tỵ khi lấy được quốc tịch Thụy Điển

Theo chia sẻ của Đoan Trang, bé Sol không chịu ngồi yên bên bố mẹ mà cười đùa chạy khắp Sở cảnh sát khiến cô đuổi theo mà cũng thấm mệt

Mọi người đều dành lời chúc mừng tới con gái Đoan Trang

>> Vợ chồng Đoan Trang cùng con gái đi du lịch ở Dubai

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)