SAO » Nhí

Con gái Đoan Trang xinh xắn tựa thiên thần khi đi chơi cùng bố mẹ

Chủ nhật, 06/09/2015 08:59

Con gái Đoan Trang là một nhóc tỳ được nhiều người yêu mến. Mới đây, con gái Đoan Trang khoe vẻ đẹp tựa thiên thần khi đi chơi cùng bố mẹ khiến nhiều người ngây ngất.

Con gái Đoan Trang sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu và đôi mắt to tròn. Vẻ đẹp tựa thiên thần của con gái Đoan Trang khiến nhiều người phải trầm trồ.

Mới đây, nữ ca sĩ Đoan Trang hào hứng khoe những hình ảnh dễ thương của con gái. Trong hình, bé Sol - con gái Đoan Trang mặc một chiếc váy điệu đà với họa tiết bắt mắt. Không những vậy, biểu cảm đáng yêu của con gái Đoan Trang khiến hàng nghìn trái tim phải thổn thức. Ngoài những hình ảnh xinh xắn của con gái "rượu", Đoan Trang còn khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng ngoại quốc.

Con gái Đoan Trang đáng yêu tựa thiên thần

Chia sẻ về chồng và con gái, nữ ca sĩ Đoan Trang cho biết: "Tôi may mắn và thấy hãnh diện về chồng, về con mình, nên có phần mạnh dạn chia sẻ hình ảnh của gia đình mình hơn. Và bởi tôi tin rằng, công chúng vẫn còn nhiều người hiểu biết, yêu thương và quan tâm đến những giá trị thực. Thế nên tôi luôn tìm thời điểm thích hợp để cho bé Sol làm quen với công chúng."

Người hâm mộ trầm trồ trước vẻ đáng yêu của bé Sol

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Đoan Trang

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)