SAO » Nhí

Con gái Đông Nhi bám mẹ như sam, đến đi toa lét cũng không tha

Thứ ba, 01/03/2022 08:21

Khoảnh khắc Đông Nhi liên tục bị con gái đập cửa kêu mẹ khi cô đang ở trong toa lét khiến ai nấy bật cười.

Bà mẹ nào cũng có nỗi khổ bị con quấn lấy mọi lúc mọi nơi và Đông Nhi là một ví dụ điển hình. Trên trang cá nhân của mình, mẹ bỉm hot nhất nhì showbiz Việt đã chia sẻ đoạn clip về cô con gái nhỏ Winnie bám mình như sam kể cả khi đi toa lét hay đi tắm. Ai nấy phì cười khi "thế lực nhí" liên tục đứng bên ngoài đập cửa gọi: "Mẹ, mẹ". Ở bên trong, Đông Nhi cũng liên tục đáp lại: "Mẹ đây, con đợi mẹ tí xíu nhé". Thế là Winnie vẫn ngoan ngoãn đứng ngoài đợi mẹ. Cô bé liê tục vỗ tay, nhún nhảy theo yêu cầu của mẹ trông yêu xỉu.

Song song với đoạn clip siêu dễ thương, Đông Nhi còn tặng thêm cho người hâm mộ bộ ảnh ngẫu hứng của con gái rượu. Bé Winnie được mẹ diện cho bộ jumpsuit hình thỏ cực đáng yêu. Không chỉ thế, ái nữ nhà Ông Cao Thắng còn liên tục thực hiện những biểu cảm nhắng nhít nhưng đốn tim người hâm mộ. Càng lớn, Winnie càng lém lỉnh, cực hoạt bát, dạn dĩ và thích khám phá mọi nơi mà không e ngại gì.

Con gái Đông Nhi đứng bên ngoài toa lét gọi mẹ liên tục

Cô bé bám lấy bà mẹ nổi tiếng của mình mọi lúc mọi nơi.

Đông Nhi còn khoe bộ ảnh đáng yêu hết nấc với đủ biểu cảm nhắng nhít của con gái

Winnie là sao nhí hot nhất nhì showbiz Việt hiện nay khi có bố mẹ đều là những siêu sao giàu sụ. Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng rất thoải mái chia sẻ hình ảnh của con lên mạng xã hội. "Thế lực nhí" đang sở hữu lượng fan cực hùng hậu, thậm chí không hề kém cạnh bố mẹ mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới