SAO » Nhí

Con gái Đông Nhi đang nhõng nhẽo nhưng phát hiện camera liền quay ngoắt 180 độ

Thứ hai, 03/05/2021 08:25

Bé Winnie tiếp tục chứng minh độ nổi tiếng "không phải dạng vừa đâu" chỉ với màn biến hình "sương sương".

Sau khi chào đón sự ra đời của thiên thần nhỏ đầu lòng, vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của gia đình với công chúng. Nhất cử nhất động của Winnie trên mạng xã hội đều thu hút sự quan tâm khủng từ khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã chia sẻ một hình ảnh hài hước của con gái Winnie khiến cộng đồng mạng liên tục thả biểu tượng cười "haha". Chuyện là Winnie đang nhõng nhẽo mẹ thì phát hiện có camera đang chụp lén mình. Thế là cô nhóc liền quay ngoắt người ra, nhìn thẳng vào ống kính với gương mặt "không cảm xúc". Chứng kiến phản ứng hài hước của con gái, giọng ca Khóc không nhịn cười được. "Skill mới của con khi đang nhõng nhẽo mà phát hiện ra camera", Đông Nhi chia sẻ.

Hình ảnh vừa đáng yêu vừa hài hước của con gái Đông Nhi.

Thời gian gần đây, Winnie liên tục có những khoảnh khắc hài hước, gây cười. Trước đó, nữ ca sĩ còn khoe loạt ảnh của con gái khi hóa thân thành cô gái Hà Lan phiên bản nhí siêu dễ thương. "Cô gái Hà Lan thì đi vắt sữa, còn cô gái bánh bao trong hình thì mê uống sữa lắm ạ".

Thế lực nhí nhà Ông Cao Thắng được ăn diện theo phong cách cô gái Hà Lan. Em bé nhỏ hôm nay mặc chiếc váy trắng, đầu đội chiếc khăn tam giác cực thời trang. Biểu cảm đáng yêu với chiếc má bánh bao phúng phính của Winnie khiến khán giả thích thú.

Thân hình bụ bẫm với đôi mắt tròn to đen láy của Winnie "đốn tim" người xem.

Biểu cảm xứng danh "thánh meme" của thế lực nhí nhà Đông Nhi.

Hình ảnh Winnie ngay sau khi đăng tải đã thu hút cư dân mạng thả tim và bình luận rần rần. Khán giả xuýt xoa trước khoảnh khắc cưng xỉu của cô bé và không quên khen ngợi ông bố - bà mẹ bỉm sữa Ông Cao Thắng và Đông Nhi. Có thể thấy, Winnie trộm vía cứng cáp, tay chân bụ sữa và gương mặt xứng danh "thánh meme" ai nhìn cũng muốn cưng nựng.

Hiện tại, thiên thần nhí đã hơn 6 tháng tuổi, cô bé có làn da trắng bóc, hồng hào khiến ai nhìn cũng xuýt xoa. Cô bé được nhận xét có nhiều nét giống bố và hứa hẹn lớn lên sẽ trở thành một tiểu mỹ nhân của showbiz Việt.

Gia đình hạnh phúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới