SAO » Nhí

Con gái Đông Nhi đáng yêu khi xin đồ ăn vặt, bị phụ huynh dụ vì hành động này!

Thứ hai, 06/12/2021 09:43

Winnie đáng yêu khi bị mẹ Đông Nhi dụ hôn, hát hò để có kẹo ăn khiến dân mạng không khỏi thích thú và "lụi tim".

Con gái Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã được hơn 1 tuổi và hiện vẫn đang là một trong những nhóc tỳ được quan tâm nhất Vbiz hiện nay. Sau hơn gần 1 tuần vắng bóng khỏi mạng xã hội, Winnie xuất hiện trở lại với khoảnh khắc đời thường cực đáng yêu.

Đông đảo khán giả phải "đổ gục" trước độ dễ thương của cô bé. Mới đây, khoảnh khắc xin kẹo của Winnie khiến fan thích thú. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ để được có đồ ăn, "cục vàng" đã bị mọi người dụ phải hát hò và hôn má đến phụ huynh, điều này dân mạng phải "lụi tim" vì quá cưng. "Mới sáng đầu tuần đã bị dụ hát hò inh ỏi thế này rồi mới được cho ăn vặt, con làm việc vất vả lắm á cô chú ơi. Giai đoạn này trải qua ngắn lắm nên sáng nào cả nhà mình cũng tranh thủ mua vui cho nhau một chút trước khi con đi học nha", Đông Nhi hài hước nói.

Được mẹ cho đồ ăn vặt, Winnie phải hát theo yêu cầu của phụ huynh khiến dân mạng phải bật cười.

Không chỉ hát, nhóc tỳ còn phải ôm hôn mẹ "cực mạnh" khiến fan bật cười vì độ đáng yêu của Winnie.

Sau khi chia sẻ lên trang cá nhân, khoảnh khắc dễ thương của Winnie thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng với hàng triệu lượt like cùng nhiều bình luận của người hâm mộ. Nhiều người phải công nhận rằng, cô bé dù chỉ mới hơn 1 tuổi nhưng đã cho thấy năng khiếu âm nhạc. Bên cạnh đó, những tài khoản khác còn "trách yêu" Đông Nhi: "Cho có miếng bé xíu mà bắt người ta làm đủ thứ à! Giận mẹ Nhi luôn", "Siêu đáng yêu Winnie à. Cho miếng mà hành người ta quá", "Winnie nói: Ủa tự nhiên đang hát cái cười là sao? Khỏi hát luôn cho rồi. Giận",...

Trước đó, trên trang fanpage riêng của Winnie chia sẻ lại đoạn video dễ thương của cô bé: "Clip cũ hồi con chưa biết đi nhưng sung lắm cô chú". Winnie trở thành trung tâm của cả nhà khi vừa ăn vừa thưởng thức âm nhạc. Khi tivi mở nhạc thiếu nhi, cô bé háo hức đến mức giơ tay lên cao và nhún nhảy theo. Vì mải mê "quẩy" theo nhạc mà cô bé làm rơi cả miếng bánh trên tay. Thậm chí trước ánh nhìn của ông bà, bố mẹ hướng về mình, Winnie cũng không chút ngượng ngùng mà tập trung thưởng thức âm nhạc.

Đúng là con "nhà nòi", nhóc tỳ luôn thể hiện niềm đam mê với âm nhạc.

Căn nhà của cặp đôi tràn ngập tiếng cười từ khi có "thế lực nhí". Cả gia đình dường như cũng đã có giây phút thoải mái nhờ "vitamin hạnh phúc" Winnie.

Cách đây không lâu, Winnie vừa hôn vừa mếu giữ chân mẹ không cho đi làm. Bà xã Ông Cao Thắng vô cùng thích thú nhưng vẫn nói với ái nữ rằng: "Mẹ phải đi làm, mẹ đi làm một lát rồi về". Sau khi Đông Nhi rời đi, Cô bé không ngừng dõi theo mẹ và khóc mếu máo. Loạt biểu cảm "cưng xỉu" của Winnie khiến người hâm mộ không khỏi "rụng tim" vì quá dễ thương.

Thấy Đông Nhi đi làm, Winnie liền kéo mẹ lại và hôn vào má.

Khán giả không chỉ thích thú trước sự đáng yêu của bé mà còn vô cùng ngưỡng mộ hạnh phúc của gia đình Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới