SAO » Nhí

Con gái Đông Nhi diện váy bánh bèo cực xinh xắn, nay còn biết tạo dáng điệu đà như mẫu nhí thực thụ

Thứ năm, 30/11/2023 08:30

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của con gái Đông Nhi đang gây sốt cõi mạng.

Vào tối ngày 29/11, Đông Nhi đã xả kho loạt ảnh cực xinh xắn của ái nữ nhà mình và khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Theo đó, nhóc tì đã được mẹ cho diện những thiết kế váy vô cùng bánh bèo và ngọt ngào. Khi diện chiếc váy xinh xắn này, bé Winnie đã gây sốt với những màn tạo dáng cực đáng yêu, trông như mẫu nhí thực thụ. Bên cạnh đó, những biểu cảm dễ thương hết nấc cỉa cô bé cũng khiến cộng đồng mạng không khỏi lụi tim.

Ngay sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc xinh xắn của con gái Đông Nhi đã gây sốt cõi mạng. Có thể thấy, càng lớn, cô bé càng xinh xắn đáng yêu và thừa hưởng được rất nhiều nét đẹp từ bố và mẹ. Ngoài ra, Đông Nhi cũng đính kèm chia sẻ về loạt ảnh này của ái nữ: "Nay Nie xin phép được làm "bánh bèo" điệu đà bên đồng cỏ lau xíu ạ".

Com gái Đông Nhi gây sốt với loạt khoảnh khắc vô cùng xinh xắn

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp vợ chồng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau nhiều năm yêu nhau. Kể từ khi sinh con gái đầu lòng Winnie, cả hai càng sở hữu thêm lượng fan hùng hậu. Không thua kém cha mẹ, Winnie cũng trở thành ngôi sao nhí của Vbiz. Các khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tỳ luôn gây sốt và thu về lượt tương tác khủng.

Từ ngày chào đời, con gái Đông Nhi đã là ái nữ được quan tâm nhất nhì Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới