SAO » Nhí

Con gái Đông Nhi 'đốn tim' khi hóa thân thành 'bé gấu' cực xinh xắn, lại còn có loạt biểu cảm cưng xỉu

Thứ bảy, 26/02/2022 20:17

Loạt ảnh mới nhất của con gái Đông Nhi đã khiến dân tình phải 'xỉu lên xỉu xuống'.

Kể từ lúc chào đời trong sự đón mừng của hàng triệu khán giả, ái nữ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã được xem là một trong những "hot baby" có lượng fans siêu hùng hậu. Bên cạnh nét ngây thơ, hồn nhiên, đáng yêu và cực kỳ lém lỉnh của mình, cô bé còn được mọi người biết đến như một cây hài nhí thứ thiệt khi cứ mỗi lần "tái xuất" là lại khiến cư dân mạng không thể rời mắt.

Vào tối ngày 26/2, trên trang cá nhân, Đông Nhi đã tung bộ ảnh mới nhất của con gái. Khác với lần hóa trang thành nàng tiên cá, lần này Winnie lại được bố mẹ diện cho một chiếc váy cực bồng bềnh và ấm áp màu nâu đậm, trông chả khác gì một chú gấu con đáng yêu hết phần thiên hạ. Chưa kể, "thế lực nhí" nhà Đông Nhi còn gây sốt với loạt biểu cảm cưng hết chỗ nói, khiến bao người bị đốn tim.

Winnie gây sốt với hình ảnh vô cùng đáng yêu qua ống kính của ba mẹ

Có thể thấy, từ thời điểm hạ sinh con gái đầu lòng, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng rất chăm chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu hết nấc của con lên mạng xã hội. Đặc biệt, khi Winnie lớn lên, 2 vợ chồng nhà này cũng cho con ăn diện với vô vàn bộ trang phục khác nhau nhưng vẫn tôn lên được nét dễ thương khó cưỡng của nhóc tì nhà mình.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới