SAO » Nhí

Con gái Đông Nhi gây choáng với loạt tạo dáng cực hiphop, khác hẳn vẻ bánh bèo thường thấy

Thứ tư, 20/09/2023 10:02

Loạt ảnh của con gái Đông Nhi đang gây sốt cõi mạng.

Vào tối ngày 19/9, trên trang facebook được lập riêng cho ái nữ, Đông Nhi đã hé lộ loạt khoảnh khắc cực đáng yêu của con gái cưng. Có thể thấy, khi được bố mẹ cho đi chơi, ái nữ đã khiến cư dân mạng cười ngả nghiêng với những hành động lầy lội. Đặc biệt, cô bé còn liên tục tạo dáng "chất chơi" và mang hơi hướng hiphop, khác xa với vẻ bánh bèo và dễ thương thường thấy. Càng lớn, con gái Đông Nhi cũng càng tinh nghịch là lém lỉnh hơn trước.

Con gái Đông Nhi tạo dáng cực bá đạo

Cô bé khiến dân tình cạn lời vì quá bá đạo

Theo như Đông Nhi tiết lộ, đây cũng chính là những bức ảnh được Ông Cao Thắng chụp. Qua ống kính của ba, ái nữ đáng yêu gấp bội phần. Thời gian qua, hành trình lớn lên của Winnie cũng được bố mẹ cho lên sóng thường xuyên. Hiện tại, cô bé cũng đang là ái nữ hot nhất nhì làng giải trí.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhất nhì Vbiz sau hơn 10 năm bên nhau. Theo đó, cuộc sống khi về chung một nhà của cả hai càng hạnh phúc hơn khi thiên thần nhỏ chào đời. Có bố mẹ nổi tiếng và giàu có, bé Winnie được hưởng những gì tốt nhất từ lúc lọt lòng. Nhóc tì cũng luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng bởi độ đáng yêu khó cưỡng của mình.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là gia đình được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới