SAO » Nhí

Con gái Đông Nhi gây sốt với hành động ngọt ngào dành cho mẹ, tình cảm thế này bảo sao ai cũng yêu

Chủ nhật, 25/02/2024 17:59

Đoạn clip của con gái Đông Nhi đang gây sốt cõi mạng.

Mới đây, trên tài khoản TikTok của ái nữ, Đông Nhi đã hé lộ một đoạn clip vô cùng đáng yêu của con gái cưng. Theo đó, khi Đông Nhi buồn vì con gái không ngoan, ái nữ đã liên tục dỗ dành mẹ: "Mẹ khóc là người ta nhìn thấy đó mẹ. Mẹ buồn là người ta nhìn thấy người ta làm theo mẹ đó. Mẹ hết buồn đi, người ta không làm theo mẹ nữa". Cô bé cũng xin lỗi vì đã làm mẹ buồn: "Con xin lỗi" khiến ai nấy không khỏi "lụi tim". ·

Hành động đầy tình cảm của con gái Đông Nhi đã ngay lập tức gây bão mạng xã hội. Có thể thấy, không chỉ đáng yêu, cô bé còn rất hiểu chuyện và có cách sống tình cảm. Qua đó, nhiều người cũng ngưỡng mộ cách dạy con của Đông Nhi.

Con gái Đông Nhi gây "lụi tim" với hành động dỗ dành mẹ mình

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp vợ chồng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau nhiều năm yêu nhau. Kể từ khi sinh con gái đầu lòng Winnie, cả hai càng sở hữu thêm lượng fan hùng hậu. Vừa qua, cộng đồng mạng được một phen xôn xao khi Đông Nhi bất ngờ công bố mang thai nhóc tì thứ hai trong sự chúc phúc của nhiều anh chị em, đồng nghiệp thân thiết cùng đông đảo khán giả.

Cô bé ngày càng được nhiều người yêu mến bởi cách sống vô cùng tình cảm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới