SAO » Nhí

Con gái Đông Nhi 'gây sốt' với loạt khoảnh khắc nhí nhảnh khi đi du lịch, ngày càng điệu đà và ra dáng thiếu nữ hết nấc

Thứ ba, 18/07/2023 20:20

Những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của con gái Đông Nhi nhận được nhiều sự quan tâm.

Vào tối ngày 18/7, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải loạt ảnh cực đáng yêu của con gái cưng. Có thể thấy, nhóc tì đã được ba mẹ cho vi vu ở nhiều nơi. Khi lên đồ xinh xắn, ái nữ gây sốt với loạt biểu cảm đáng yêu hết phần thiên hạ. Giờ đây, Winnie cũng ngày càng điệu đà và dần ra dáng thiếu nữ. Cô bé cũng thích thú khi được bố mẹ đưa đi chơi khắp mọi nơi.

Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng thích thú trước những hành động của con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Hiện tại, loạt khoảnh khắc này cũng đang thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Cô bé cũng đang sở hữu lượng fans rất lớn và có khi còn hơn cả ba mẹ mình.

Con gái Đông Nhi cực đáng yêu qua ống kính của mẹ

Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã đánh dấu một cái kết viên mãn cho chuyện tình 10 năm bằng một đám cưới cổ tích. Cuộc hôn nhân của cặp đôi càng hạnh phúc hơn khi thiên thần nhỏ chào đời. Có bố mẹ nổi tiếng và giàu có, bé Winnie được hưởng những gì tốt nhất từ lúc lọt lòng. Nhóc tì cũng luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng nhờ tính cách hồn nhiên, trong sáng nhưng cũng không kém phần lém lỉnh khiến vợ chồng Đông Nhi nhiều khi cũng bó tay trước độ quậy phá của ái nữ.

Winnie đang là ái nữ được yêu mến nhất nhì Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới