SAO » Nhí

Con gái Đông Nhi ghi điểm khi có hành động tình cảm với mẹ, nay còn được trang điểm cực yêu

Thứ tư, 13/03/2024 08:37

Hành động đáng yêu của con gái Đông Nhi đang gây sốt cõi mạng.

Vào tối ngày 12/3, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải một đoạn clip của con gái và thu hút nhiều sự chú ý. Có thể thấy, sau khi được mẹ sấy tóc, con gái Đông Nhi đã gửi lời cảm ơn cực ngọt ngào khiến ai nấy không khỏi thích thú. Qua đó, nhiều người cũng xuýt xoa với độ hiểu chuyện của cô bé.

Con gái Đông Nhi đã gửi lời cảm ơn cực ngọt ngào khiến ai nấy không khỏi thích thú

Song song đó, Đông Nhi cũng đồng thời hé lộ luôn đoạn clip con gái được trang điểm vô cùng điệu đà. Với cách trang điểm này, ái nữ nhà Đông Nhi đáng yêu hơn bao giờ hết. Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip của con gái Đông Nhi đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Ái nữ nhà Đông Nhi đáng yêu hơn bao giờ hết

Kết thúc bằng một đám cưới cổ tích sau 10 năm hẹn hò, gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn nhận được sự quan tâm cực lớn từ đông đảo khán giả, đặc biệt là bé Winnie. Tại đây, ái nữ cũng luôn được công chúng chú ý với vẻ ngoài dễ thương cùng tính cách hồn nhiên, hoạt ngôn cũng không kém phần lém lỉnh. Bên cạnh đó, nhóc tì còn sở hữu lượng fan hùng hậu chẳng kém cạnh bố mẹ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Vừa qua, Đông Nhi cũng gây bất ngờ khi thông báo đã mang thai nhóc tì thứ hai.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới