SAO » Nhí

Con gái Đông Nhi hộ tống mẹ đi diễn với váy công chúa bồng bềnh siêu cưng, Ông Cao Thắng lại diện đồ đôi với bà xã cực tình tứ

Thứ bảy, 11/06/2022 16:54

Độ hạnh phúc của gia đình Đông Nhi đã làm nhiều người phải ngưỡng mộ.

Ngay từ lúc vừa chào đời, con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã được biết đến là một nhân vật có thế lực không hề nhỏ trong hội các nhóc tì sở hữu lượng fans hùng hậu nhất nhì Vbiz. Có thể thấy, tuy mới tí tuổi, thế nhưng toàn bộ các trang mạng xã hội được bố mẹ lập riêng cho cô bé đều thu về hàng trăm nghìn lượt theo dõi của cộng đồng mạng. Chưa hết, những bài đăng có sự xuất hiện của Winnie đều nhận được lượng tương tác cực khủng.

Vào chiều ngày 11/6, trên trang Instagram cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải loạt khoảnh khắc cực yêu của cả gia đình. Được biết, đây là một show diễn của cô nàng tại Đà Lạt. Khi hộ tống mẹ chạy show, con gái Đông Nhi đã diện một chiếc váy bồng bềnh siêu dễ thương. Với chiếc váy này, cô bé trông giống hệt như một công chúa nhỏ khiến cư dân mạng bị u mê không lối thoát. Chưa kể, loạt biểu cảm ngây ngô và đáng yêu của Winnie cũng lập tức gây sốt.

Con gái Đông Nhi đáng yêu hết nấc khi diện váy bồng bềnh

Bên cạnh đó, khung ảnh chung của cả gia đình cũng gây chú ý không kém. Bởi lẽ, cả Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã lựa chọn mặc đồ cặp với nhau. Có thể thấy, dù đã kết hôn và sinh con, độ ngọt ngào của bộ đôi này vẫn làm nhiều người phải ngưỡng mộ, thậm chí ghen tị không ngớt. Trong lần diễn này, Đông Nhi cũng đã khoe những hình ảnh siêu xinh đẹp khi chụp cùng Phạm Quỳnh Anh để chứng minh độ thân thiết khó ai bằng.

Khung ảnh hạnh phúc của cả gia đình cũng gây sốt không kém

Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh cũng khoe nhan sắc xinh đẹp cùng nhau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới