SAO » Nhí

Con gái Đông Nhi trổ tài hát nguyên liên khúc, từ cử chỉ đến giọng ca đều chuẩn con nhà nòi

Thứ ba, 28/03/2023 21:57

Màn hát hò của con gái Đông Nhi đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên vì quá đáng yêu.

Sau khi hạ sinh ái nữ đầu lòng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng gia nhập hội nghiện con và rất thường xuyên cho nhóc tì nhà mình lên sóng. Trước đó, Đông Nhi đã có những dòng trải lòng đáng chú ý sau hơn 21 tháng được làm mẹ. Cô nhận định rằng "làm mẹ chẳng dễ". Nữ ca sĩ cho biết mình cảm thấy rất hạnh phúc khi con gái là một cô bé giàu tình cảm, biết yêu thương những người xung quanh. Nhờ có công chúa nhỏ, Đông Nhi mới có được những bài học đáng quý và nhiều điều thú vị. Ái nữ nhà này ngay sau khi chào đời cũng trở thành nhân vật được đông đảo khán giả yêu mến.

Con gái Đông Nhi được nhiều khán giả yêu mến

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải một đoạn clip cực đáng yêu của nhóc tì nhà mình. Theo đó, trong giây phút cao hứng, nhóc tì nhà này đã trổ tài ca hát hệt như ca sĩ chuyên nghiệp. Không chỉ sở hữu phong thái đầy tự tin, cô bé còn gây sốt vì những cử chỉ đáng yêu cùng khả năng bắt nhịp nhạc vô cùng nhanh chóng. Nhìn những hành động của Winnie, cư dân mạng cũng đủ biết cô bé đúng chuẩn con nhà nòi.

Càng lớn, con gái Đông Nhi cũng càng lém lỉnh, thông minh. Chẳng kém cạnh ba mẹ, nhóc tì cũng sở hữu lượng fans rất đáng gờm. Ái nữ nhà này cũng được khán giả kỳ vọng sẽ sớm nối nghiệp ba mẹ và thành công trên con đường nghệ thuật vì thừa hưởng rất nhiều tố chất nổi trội chẳng kém cạnh phụ huynh.

Con gái Đông Nhi trổ tài ca hát như ca sĩ nhí

Cô bé khiến dân mạng mê mẩn vì quá đáng yêu

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới