SAO » Nhí

Con gái Đông Nhi tung tăng chạy nhảy khi đi du lịch, còn nằm 'chill' hệt như người lớn

Thứ năm, 08/12/2022 19:57

Lại một lần nữa con gái Đông Nhi khiến cư dân mạng phát sốt vì độ đáng yêu.

Con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã được biết đến là một nhân vật có thế lực không hề nhỏ trong hội các nhóc tì sở hữu lượng fans hùng hậu nhất nhì Vbiz. Có thể thấy, tuy mới tí tuổi, thế nhưng toàn bộ các trang mạng xã hội được bố mẹ lập riêng cho cô bé đều thu về hàng trăm nghìn lượt theo dõi của cộng đồng mạng. Những khung ảnh của cô bé cũng luôn có lượt tương tác cực kì khủng.

Gia đình Đông Nhi đang có chuyến du lịch tại Đà Lạt

Vào tối ngày 8/12, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải một đoạn clip của nhóc tì nhà mình khi đi du lịch. Có thể thấy, cô bé đã diện một chiếc váy xinh và tung tăng chạy nhảy giữa một vườn hoa vô cùng đẹp. Nhìn từng bước chạy chập chững, cư dân mạng đã không khỏi thích thú. Chưa kể, khi ngừng chơi, ái nữ nhà Đông Nhi còn nằm chill trên chiếc ghế lười trông hệt như một người lớn đang tận hưởng cuộc sống.

Càng lớn, nhóc tì càng đáng yêu hết phần thiên hạ. Khi đăng tải đoạn clip này lên mạng xã hội, cô bé cũng đã khiến dân mạng phải thả tim và khen ngợi liên tục. Chính vì thế, đến ba mẹ ngôi sao của bé con cũng không thể phủ nhận độ nổi tiếng sắp vượt mặt hai phụ huynh của "thế lực nhí" nhà này.

Con gái Đông Nhi ngồi chill cực dễ thương

Nhóc tì tung tăng chạy nhảy khắp nơi

Cô bé có hành động như người lớn

Nhóc tì được mẹ đưa đi du lịch

Từng bước chân chập chững của nhóc tì khiến dân mạng lụi tim

Con gái Đông Nhi ngày càng đáng yêu hết nấc

Cô bé chiếm trọn trái tim mọi người

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)