SAO » Nhí

Con gái Duy Uyên sành điệu như mẫu nhí

Thứ năm, 28/01/2016 09:33

Duy Uyên có một cô con gái rất đáng yêu và xinh xắn. Duy Uyên cũng rất chăm chút và 'đỏm dáng' cho con chẳng kém mẫu nhí.

Duy Uyên từng được biết đến với vai trò là trưởng nhóm nhạc nữ Mắt Ngọc. Năm 2010, cô bất ngờ chia tay nhóm và sang Mỹ định cư rồi lập gia đình. Sau khi kết hôn, vợ chồng nữ ca sĩ chào đón con gái đầu lòng Heilee Linh Đan và bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

Mới đây, Duy Uyên khoe hình ảnh đời thường đáng yêu của "thiên thần" nhỏ. Trong ảnh, bé được mẹ cho ăn vận sành điệu chẳng kém gì siêu mẫu nhí. Dù mới chưa đầy 2 tuổi nhưng bé trông lớn và rất chững chạc.

Con gái Duy Uyên sành điệu như mẫu nhí

Được biết, Duy Uyên hiện đang sống một cuộc sống viên mãn tại Mỹ và thi thoảng cô về Việt Nam chơi, dự sự kiện hay làm từ thiện... Chia sẻ về người bạn đời, cô nói: "Tôi và Tường Huy đều là người thẳng thắn nên có khúc mắc sẽ ngồi lại trao đổi. Nếu anh ấy nóng giận, tôi chấp nhận nhún nhường để giữ hòa khí chứ mình cũng bốc hỏa thì chẳng khác nào đổ dầu vào lửa. Tuy nhiên, tôi không phải týp phụ nữ nhu nhược, cam chịu. Sau mỗi cơn sóng trôi qua, tôi lại bình tĩnh nói chuyện với chồng, phân tích phải trái rạch ròi. Là một giám đốc nhân sự nên anh rất biết lắng nghe, chia sẻ với vợ và mọi chuyện đâu lại êm thấm".

Nữ ca sĩ rất biết cách "đỏm dáng" cho con

Gia đình hạnh phúc của Duy Uyên

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới