SAO » Nhí

Con gái Hà Hồ hóa shipper cho mẹ, Kim Lý chứng tỏ ông chồng 'nghiện vợ'

Thứ bảy, 20/05/2023 13:06

Khung cảnh ngày cuối tuần nhà Hà Hồ - Kim Lý đã 'đốn tim' dân tình.

Ngày cuối tuần, Hà Hồ - Kim Lý dành thời gian cho hai con và gia đình nhỏ của mình. Khung cảnh tại biệt thự của nữ ca sĩ khiến dân tình lụi tim. Đặc biệt cặp song sinh Lisa và Leon cùng sự xuất hiện của Subeo càng làm sự ấm áp tăng lên bội phần.

Lisa được mẹ diện đồ đơn giản nhưng năng động thoả thích nô đùa với em trai. Cô bé còn đặc biệt hóa shipper tự đạp xe đi giao vé liveshow làm dân tình vừa yêu vừa cười xỉu. Càng lớn, Lisa càng xinh xắn với vẻ vẻ đẹp lai Tây độc đáo. Cô bé ngày càng biết cách bộc lộ cá tính cùng sự năng động của mình. Trong khi đó, Leon vẫn cực tinh nghịch. Cậu bé giấu mẹ nhét đầy mô hình xe hơi trong túi quần của mình và sau đó móc ra từng chiếc khi bị phụ huynh bắt giao nộp.

Gây chú ý nhất là khoảnh khắc Kim Lý liên tục ôm vợ ngay tại bàn ăn trước mặt hai con. Anh hôn cổ bà xã xinh đẹp mà quên luôn sự hiện diện của các nhóc tì. Trình nghiện vợ thế này thì ai bì. Ngoài ra, Subeo cũng hiếm hoi xuất hiện bên bố dượng và các em. Cậu bé tỏ ra là anh cả nuông chiều các em khi hết bế bổng Lisa đến Leon một cách trìu mến.

Lisa hóa shipper đi giao vé liveshow của mẹ.

Cô bé ngày càng xinh xắn và biết cách thể hiện tình cảm với mẹ.

Leon đi chơi nhưng lén đem theo mô hình ô tô nên bị mẹ tịch thu.

Kim Lý quấn lấy vợ dù có các con kề bên.

Subeo chứng tỏ là người anh cưng chiều hai em.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới