SAO » Nhí

Con gái hở hàm ếch của Vương Phi chạm trán với Trương Bá Chi tại sân bay, cách cư xử của cô bé tiết lộ nền giáo dục từ gia đình

Thứ bảy, 31/10/2020 15:37

Lý Yên tuy mới chỉ 14 tuổi nhưng đã trưởng thành và ra dáng một thiếu nữ. Và cách cô bé hành xử khi gặp Trương Bá Chi đã thể hiện sự gia giáo và khí chất kế thừa từ cha mẹ.

Có rất nhiều đứa trẻ sinh ra đã được thừa hưởng sẵn ánh hào quang từ bố mẹ nổi tiếng. Con của những ngôi sao cũng được coi là thế hệ ngôi sao thứ hai, và được các công ty giải trí chú ý từ khi chúng mới được sinh ra. Vì thế, chúng chỉ cần phát triển khả năng ở một lĩnh vực nào đó là có thể trở nên nổi tiếng một cách nhanh chóng.

Nói đến thế hệ này phải kể đến Lý Yên. Cô là con gái của Vương Phi và Lý Á Bằng. Nhận được nhiều sự chú ý từ khi mới sinh nhưng cô lại rất khổ sở với việc đó. Nguyên nhân là vì Lý Yên bẩm sinh bị sứt môi và hở hàm ếch. Cũng may, cô bé vẫn rất mạnh mẽ và không hề có chút tự ti nào. Trải qua 3 cuộc phẫu thuật, cô đã có được ngoại hình đáng yêu hơn, khuyết điểm trên gương mặt cũng được khắc phục đáng kể. Ngoài ra, cô còn học trang điểm để giúp vẻ ngoài tỏa sáng hơn và tăng sự tự tin cho chính bản thân mình.

Lý Yên tuy mới chỉ 14 tuổi nhưng đã trưởng thành và ra dáng một thiếu nữ rất nhiều. Và cách cô bé hành xử khi gặp Trương Bá Chi đã thể hiện sự gia giáo và khí chất kế thừa từ cha mẹ.

Nhiều người nói rằng khí chất của Lý Yên được người mẹ diva của cô truyền cho. Điều này khiến cô bé trông rất xinh đẹp khi mới chỉ 14 tuổi. Tính cách của Lý Yên rất được lòng người hâm mộ. Vì thiếu may mắn mà sinh ra đã bị hở hàm ếch, nên cô bé dễ đồng cảm với những bạn nhỏ gặp trường hợp như mình. Chính vì thế cô tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện cùng cha mẹ.

Cách ứng xử của Lý Yên cũng được khen ngợi không ngớt. Cách đây một thời gian, cuộc chạm trán giữa Lý Yên và Trương Bá Chi đã khiến mọi người nhìn ra được sự giáo dục mà đứa trẻ này nhận được. Trong khi đang ở sân bay, Trương Bá Chi đã tình cờ gặp Lý Yên. Cuộc "đối đầu" bất ngờ khiến cả hai vô cùng bối rối. Sự việc đáng ra sẽ rất bình thường nếu như Trương Bá Chi không phải là vợ cũ của Tạ Đình Phong, và Vương Phi không phải là người tình của nam ca sĩ này.

Cả hai chắc không ngờ là sẽ gặp nhau ở sân bay nên nhất thời không biết phải nói gì. Rất nhanh, Lý Yên với tư cách là hậu bối đã mở lời phá vỡ bầu không khí cứng nhắc này. Cô bé lễ phép chào Trương Bá Chi và hỏi thăm xã giao vài câu. Mới đầu Trương Bá Chi hơi bất ngờ nên chưa biết phản ứng ra sao. Nhưng sau đó cô cũng đáp lại lời của Lý Yên. Hai người đứng ở sân bay trò chuyện với nhau một lúc, bầu không khí có vẻ rất chan hòa.

Hành động này của Lý Yên đã chứng tỏ cách giáo dục con trẻ của cha mẹ cô bé rất tốt. Mặc dù mối quan hệ giữa mẹ với Trương Bá Chi có chút khó xử nhưng Lý Yên đã chủ động chào hỏi, tỏ rõ sự lịch thiệp và tôn trọng mối quan hệ các bên của gia đình Vương Phi.

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới