SAO » Nhí

Con gái hở hàm ếch của Vương Phi chia sẻ cuộc sống du học tại trường quý tộc Thụy Sĩ, bắt kịp lối sống sành điệu chẳng kém ở nhà

Chủ nhật, 29/09/2019 09:06

Không có bố mẹ ở bên cạnh, Lý Yên đã dần làm quen với cuộc sống và công việc học tập một mình tại ngôi trường quý tộc ở Thụy Sĩ. Trong loạt ảnh mới đăng tải, cô bé cho thấy mình đang dần trưởng thành với gu thời trang, chụp ảnh tạo mẫu rất thành thục.

Tuy chưa từng bước chân vào làng giải trí nhưng mọi nhất cử nhất động của Lý Yên - cô con gái hở hàm ếch của Vương Phi và Lý Á Bằng luôn nhận được đông đảo sự quan tâm và theo dõi của các cư dân mạng. Mới đây trên trang cá nhân của mình Lý Yên đã tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ những hình ảnh xung quanh cuộc sống và công việc học tập tại ngôi trường quý tộc ở Thụy Sĩ, nơi mà cô bé đang đi du học.

Dù mới chỉ sang 1 thời gian ngắn nhưng Lý Yên đã hoà đồng rất nhanh với cuộc sống ở Thụy Sĩ. Trong những hình ảnh mới này, Lý Yên tạo dáng cực sành điệu và "trendy", không chỉ vậy, nhiều người nhận ra chiếc áo và túi xách cô bé diện đều là đồ hiệu đắt đỏ.

Lý Yên khoe dáng chụp ảnh cực sành điệu.

Cô bé diện trên người chiếc túi xách lên đến gần 500 đôla (tương đương 11,5 triệu), còn chiếc áo hoodie theo thông tin có giá gần 800 đôla (18,5 triệu).

Lý Yên vui vẻ chụp ảnh bên các bạn khi học nhóm cùng nhau, có thể thấy con gái Vương Phi khá hòa đồng với bạn bè và ngược lại cô bé cũng nhận được rất nhiều sự chú ý nhờ tính cách hòa đồng.

Lý Yên vẫn thường xuyên chia sẻ một số hình ảnh khi học tại lớp lên trang cá nhân của mình.

Cô bé dường như đã quen dần với môi trường học tập và sinh sống mới của mình.

Hình ảnh cô bé chụp ảnh chung với 1 bé gái.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới