SAO » Nhí

'Con gái hở hàm ếch' của Vương Phi đã nhận xét về Tạ Đình Phong trong 5 từ, netizen: 'Dù sao thì vẫn là một đứa trẻ'

Thứ ba, 20/06/2023 14:33

Khi tái hợp và sống với Tạ Đình Phong, Vương Phi nhận không ít lời chỉ trích vô trách nhiệm, phó mặc con gái khuyết tật cho chồng cũ Lý Á Bằng nuôi.

Ai cũng biết Tạ Đình Phong và Vương Phi là những nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí, chuyện tình của họ như một bộ phim tình cảm, công khai mối quan hệ từ nhiều năm trước nhưng lại chia tay vì nhiều lý do, sau đó cả hai lập gia đình riêng và rồi ly hôn. Cuối cùng, sau vài năm xa cách cặp nghệ sĩ đã tái hợp và sống bên nhau.

Vương Phi và Tạ Đình Phong.

Trước khi tái hợp, Tạ Đình Phong và Vương Phi đã lập gia đình riêng, nhưng sau khi ly hôn con cái của họ lại ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng bởi mối quan hệ hôn nhân đổ vỡ của cha mẹ. Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã có hai con trai trước đó, trong khi Vương Phi cũng có 2 con gái là Đậu Tĩnh Đồng và Lý Yên từ hai cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Mọi người đều biết Vương Phi và Lý Á Bằng rất yêu thương cô con gái nhỏ Lý Yên, họ thường tổ chức các buổi triển lãm nghệ thuật cho cô bé, đồng thời họ còn đặt tên quỹ phúc lợi theo tên con gái. Việc bố mẹ ly hôn chắc hẳn đã gây ra bóng đen tâm lý đối với con gái Lý Yên. Cùng hoàn cản với Lý Yên là chị gái Đạu Tĩnh Đồng - con gái của Vương Phi và người chồng đầu tiên Đậu Duy. Đậu Tĩnh Đồng từng bày tỏ sự ủng hộ đối với tình trạng hôn nhân của mẹ mình - ca sĩ Vương Phi với bạn trai kém tuổi Tạ Đình Phong, có lẽ cô bé đã trưởng thành nên rất hiểu chuyện, nhưng em gái Lý Yên sẽ nghĩ sao?

Khi được hỏi cảm nhận về Tạ Đình Phong, Lý Yên đã từng đánh giá: "Chú Tạ là người tốt", năm từ ngắn gọn nhưng lại khiến nhiều người ngạc nhiên. Từ những lời của Lý Yên có thể dễ dàng nhận ra rằng mối quan hệ của họ thực sự tốt đẹp. Những đứa trẻ, họ nói chuyện rất chân thành, Lý Yên chấp nhận Tạ Đình Phong và không phản đối chuyện tình kém tuổi của nam tài tử với mẹ mình, điều đó khiến mọi người nhìn cô ấy với sự ngưỡng mộ dù cô bé vẫn còn nhỏ. Phải nói Tạ Đình Phong là người rất tình cảm, có thể lấy được cảm tình của hai con gái riêng của bạn gái.

Cư dân mạng cũng vô cùng bất ngờ và thẳng thắn nói: "Dù sao Lý Yên cũng là một đứa trẻ. Trái tim này thực sự quá tốt bụng. Tôi hy vọng rằng nó sẽ tiếp tục tốt bụng và hạnh phúc hơn trong tương lai".

Bây giờ Tạ Đình Phong đang bắt đầu lại sự nghiệp ca hát của mình sau khi tham gia show âm nhạc. Nhiều người hy vọng rằng anh có thể trở lại làng nhạc và lấy lại ánh hào quang ca hát vốn thuộc về mình khi có tình yêu và sự trợ giúp của bạn gái "Thiên hậu".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới