SAO » Nhí

'Con gái hở hàm ếch' của Vương Phi khoe ảnh mới, nhiều người xuýt xoa vì quá giống mẹ

Thứ hai, 20/03/2023 17:22

Mới đây, Lý Yên - con gái Vương Phi và Lý Á Bằng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh cùng các bạn học tham gia bữa tiệc bên ngoài trời.

Trong ảnh mới, Lý Yên khoe vóc dáng cao cùng phong cách thời trang sành điệu. Ái nữ 17 tuổi của Vương Phi có làn da trắng và khoe khí chất khi chụp cùng nhóm bạn. Gương mặt của con gái Vương Phi thu hút sự chú ý. Nhiều người nhận xét, khi bước sang tuổi thiếu nữ Lý Yên lại sở hữu nhiều đường nét và khí chất nhìn rất giống mẹ - nữ ca sĩ Vương Phi.

Hình ảnh Lý Yên bên bạn bè.

Hiện Lý Yên đang học tại một trường nổi tiếng ở Thụy Sĩ với học phí đắt đỏ. Đây cũng là nơi theo học của nhiều cậu ấm cô chiêu, con nhà doanh nhân hay người nổi tiếng. Con gái của Vương Phi dễ hòa nhập môi trường sống ở châu Âu, tính cách vui vẻ, hướng ngoại, vì vậy có nhiều bạn bè.

Là con chung của Vương Phi và tài tử Lý Á Bằng, nên từ khi sinh ra, Lý Yên đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ công chúng. Lý Yên vốn mắc dị tật hở hàm ếch bẩm sinh, phải trải qua nhiều lần phẫu thuật. Kể từ sau các cuộc phẫu thuật chỉnh hình, Lý Yên ngày càng tự tin thay vì mặc cảm với ngoại hình khiếm khuyết của mình.

Khi bắt đầu bước sang tuổi trưởng thành, Lý Yên cũng thường khoe hình ảnh trang điểm, diện áo trễ vai trông rất chững chạc. Truyền thông nhận định, càng lớn Lý Yên càng khẳng định phong cách riêng của bản thân thông qua những trang phục cô mặc. Thậm chí cô còn từng khoe ảnh diện nội y trông vô cùng cá tính.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới