SAO » Nhí

'Con gái hở hàm ếch' của Vương Phi khoe ảnh mới, nhưng chiếm spotlight lại là người bên cạnh

Thứ sáu, 07/04/2023 11:03

Lý Yên - con gái của Lý Á Bằng và Vương Phi mới đây đã chia sẻ một bức ảnh mới của mình khi đang ở nước ngoài.

Trong ảnh mới, Lý Yên vẫn không tự tin khoe mặt và dùng máy ảnh che má, chỉ để lộ một phần lông mày và mắt nhưng có thể thấy cô đã trang điểm và rất xinh đẹp. Chiếc máy ảnh trong tay Lý Yên trị giá 8.000 nhân dân tệ (hơn 27 triệu đồng), tương đương với giá một món đồ chơi nếu xét theo điều kiện kinh tế của gia đình cô.

Hình ảnh mới của Lý Yên - con gái ca sĩ Vương Phi và diễn viên Lý Á Bằng.

Điều đáng chú ý là cách ăn mặc lần này của Lý Yên cũng khác với phong cách cá tính trước đây. Cô diện áo cộc tay màu nâu và quần ống rộng trông rất tri thức và khí chất ngời ngời, rất giống người mẹ - ca sĩ Vương Phi. Ở tuổi 17, có thể thấy Lý Yên đã ra dáng thiếu nữ và ngày càng chú ý đến ăn mặc hơn.

Vì xuất thân đặc biệt nên mỗi động thái của Lý Yên đều thu hút nhiều sự chú ý. Thời gian gần đây, Lý Yên đã trưởng thành rất nhanh trong thời gian du học, đặc biệt là về cách ăn mặc luôn khiến cư dân mạng choáng váng mỗi khi cô bé xuất hiện.

Cùng ngày Lý Yên đăng bức ảnh, một cư dân mạng cho biết đã tình cờ gặp Vương Phi ở Paris. Người này khen ngợi Vương Phi có khí chất siêu phàm khi được chụp ảnh cùng cô.

Vương Phi mặc khá giản dị những vẫn làm nổi bật sự cá tính, bên trong là áo sơ mi đen, chiếc áo gió bên ngoài trị giá chưa đến 1.000 nhân dân tệ (gần 3,4 triệu đồng) và đầy nếp gấp. Điều đáng ngạc nhiên nhất là chiếc ví cầm tay của cô chỉ có 29,9 nhân dân tệ (gần 100 nghìn đồng).

Nhìn lại bức ảnh mà Lý Yên mới chia sẻ, người bên cạnh cô bị nghi ngờ là Vương Phi. Nhiều người cho rằng Vương Phi đã sang trời Tây để thăm con gái Lý Yên trong khi Tạ Đình Phong đang ở Thượng Hải.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)