SAO » Nhí

'Con gái hở hàm ếch' của Vương Phi lộ ảnh khoe vóc dáng tuổi 16 đẹp nức nở, nhưng điều gây chú ý nhất là đôi môi sau nhiều lần phẫu thuật

Thứ sáu, 26/08/2022 22:03

Càng trưởng thành, Lý Yên - con gái thứ hai của Vương Phi càng xinh đẹp và sành điệu. Ở tuổi 16, cô sở hữu thần thái và tố chất của một ngôi sao giải trí.

Một số cư dân mạng đã chia sẻ bức ảnh chụp Lý Yên - con gái của Lý Á Bằng và Vương Phi. Trong ảnh, Lý Yên sở hữu đôi chân dài, dáng vóc thanh mảnh cùng thần thái như một ngôi sao giải trí giống hệt người mẹ nổi tiếng của mình.

Ở tuổi 16, Lý Yên không khác gì người lớn cả về hình thể và trang phục. Nhiều người nhận xét, càng lớn, con gái Vương Phi - Lý Á Bằng có sự thay đổi trong phong cách ăn mặc. Thời gian gần đây, cô bé thường xuất hiện với trang phục sành điệu, giúp tôn dáng mảnh mai. Lý Yên cũng biết làm điệu hơn khi ngày càng ra dáng thiếu nữ.

Lý Yên được nhận xét sở hữu nhiều nét giống mẹ Vương Phi.

Khuôn mặt của Lý Yên trông tròn trịa hơn so với bố Lý Á Bằng, cô được nhận xét sở hữu nhiều nét giống mẹ Vương Phi. Đặc biệt, khi chụp cận mặt, nhiều người nhận xét con gái của Vương Phi càng lớn càng xinh đẹp và thần thái, có tố chất của ngôi sao. Dù sinh ra đã bị sứt môi do hở hàm ếch, nhưng sau khi đã trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, về cơ bản môi của Lý Yên cũng gần giống như những người bình thường không, còn lộ rõ khuyết điểm.

Lý Yên chào đời năm 2006, sống cùng bố sau khi cha mẹ ly hôn năm 2013. Cô thường xuyên theo bố đi làm từ thiện, du lịch khắp thế giới. Theo Sina, Lý Yên ủng hộ bố Lý Á Bằng đi bước nữa với người mẫu Hải Hà Kim Hỷ và vẫn giữ mối quan hệ tốt với mẹ Vương Phi.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới