SAO » Nhí

'Con gái hở hàm ếch' của Vương Phi nhan sắc ngày càng lên hương, tụ tập với hội bạn toàn mỹ nữ

Thứ hai, 21/03/2022 20:04

Hình ảnh của Lý Yên - con gái Vương Phi và Lý Á Bằng khiến người bất ngờ khi nhan sắc và vóc dáng ngày càng "lên hương".

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, mới đây một tài khoản mạng xã hội bất ngờ chia sẻ loạt ảnh cùng Lý Yên con gái Vương Phi tụ tập đi chơi. Trong ảnh, Lý Yên và nhóm bạn nữ cùng tự tin tạo dáng chụp ảnh trước ống kính.

Dù mới chỉ 16 tuổi nhưng Lý Yên (đứng thứ 2 từ trái qua) - con gái của Vương Phi đã nhận được sự chú ý nhờ nhan sắc và chiều cao nổi bật.

Những tấm ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Một số người nhận xét con gái Vương Phi ngày càng xinh đẹp, sở hữu vòng eo thon nhỏ cùng vóc dáng mảnh mai. Đáng chú ý, khí chất của Lý Yên được so sánh với mẹ minh tinh nhờ ánh mắt cuốn hút, thần thái tự tin, không còn dè dặt như trước.

Là con gái rượu của "Thiên hậu" Vương Phi và tài tử Lý Á Bằng, ngay từ bé, Lý Yên đã nhận được sự quan tâm không hề nhỏ từ phía công chúng. Bước vào độ tuổi dậy thì, Lý Yên càng ngày càng biết cách thể hiện bản thân và cá tính.

Rất nhiều lần cô bé khiến người hâm mộ trầm trồ trước những màn khoe sắc tự tin trước ống kính. Một số bình luận cho rằng nếu tham gia làng giải trí, Lý Yên chắc chắn là sao nữ nhận được sự chú ý rất lớn từ phía người hâm mộ.

Hoang Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới