SAO » Nhí

'Con gái hở hàm ếch' của Vương Phi giờ như hot girl, nhìn ảnh mới mặc gợi cảm mà choáng

Thứ hai, 20/12/2021 09:12

Mới đây, Lý Yên đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với những hình ảnh chụp cùng nhóm bạn trong bữa tiệc Giáng sinh sớm.

Trong bức hình, ái nữ của Lý Á Bằng và Vương Phi diện váy đỏ cúp ngực khoe vai trần mảnh mai, gợi cảm và sành điệu. Không còn là cô bé hở hàm ếch mặc cảm về ngoại hình, hiện tại, Lý Yên đã trở thành một hot girl xinh đẹp. Sự ‘lột xác’ đáng kể về ngoại hình của cô bé khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Lý Yên diện váy đỏ cúp ngực nổi bật khi chụp ảnh cùng bạn.

Nhìn bức ảnh, nhiều người nhận xét Lý Yên cùng chiếc váy đỏ đã chiếm toàn bộ spotlight. Cô sở hữu da trắng nổi bật, cùng thân hình mảnh mai, đôi chân dài miên man không kém gì người mẫu.

Nhờ vào việc phẫu thuật chỉnh hình hở hàm ếch, đến nay Lý Yên đã có nhiều sự thay đổi về mặt diện mạo. Hầu như không còn thấy rõ sẹo trên môi của cô bé. Đó là lý do tại sao Lý Yên thoải mái chia sẻ hình ảnh cận mặt lên trang cá nhân.

Ở tuổi 15, con gái của "thiên hậu" Vương Phi ngày càng chăm chút về phong cách ăn mặc và khiến nhiều người nhận xét là đậm chất hot girl. Cô bé ngày càng tự tin khoe vẻ ngoài và phong cách sang chảnh của mình khi tụ tập cùng bạn bè.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới