SAO » Nhí

'Con gái hở hàm ếch' của Vương Phi xuất hiện trên tạp chí thời trang, bị mỉa mai sống nhờ hào quang bố mẹ

Thứ sáu, 17/02/2023 15:21

Hình ảnh của Lý Yên, con gái Vương Phi - Lý Á Bằng chụp bìa tạp chí đã gây chú ý khi khoe nhan sắc ở tuổi 17.

Lý Yên - cô bé từng bị sứt môi bẩm sinh đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi tự tin khoe hình ảnh hậu trường chụp bìa tạp chí Instyle Youjia Pictorial. Trong ảnh, con gái Vương Phi và Lý Á Bằng không hề tỏ ra rụt rè và e ngại với khuyết điểm, thay vào đó cô nở nụ cười tự tin của mình trước ống kính.

Nhiều năm đã trôi qua, Lý Yên bây giờ đã là thiếu nữ 17 tuổi, khác biệt hoàn toàn so với hồi còn nhỏ. Con gái Vương Phi được nhận xét sở hữu gương mặt xinh xắn, chiều cao nổi trội 1m73 và thần thái giống hệt với người mẹ nổi tiếng. Kể từ sau các cuộc phẫu thuật chỉnh hình, Lý Yên ngày càng tự tin hơn trước ống kính, tạo dáng chuyên nghiệp xứng danh con nhà nòi.

Nhan sắc của Lý Yên - con gái Vương Phi và Lý Á Bằng.

Trong những bức ảnh hậu trường do tạp chí thời trang "Instyle Youjia Pictorial" công bố, Lý Yên nở một nụ cười tao nhã và trầm lặng trước ống kính, ánh mắt tinh nghịch và hoạt bát, xinh đẹp đến mức người nhìn đã bỏ qua khuyết điểm của cô. Thậm chí, một số bình luận cho rằng khuyết điểm trên môi trở thành một vẻ đẹp khác mang dấu ấn riêng của cô. Tuy nhiên, cũng có nhiều cư dân mạng phản đối, họ cho rằng Lý Yên không quá xinh đẹp, việc cô có thể xuất hiện trên tạp chí thời trang hoàn toàn là nhờ sự nổi tiếng của bố mẹ: "Một số người từ khi sinh ra đã không phải đứng ở vạch xuất phát", "Bây giờ người nổi tiếng cũng bắt đầu cha truyền con nối", "Hưởng hào quang từ bố mẹ", "Có bố mẹ giàu có và nổi tiếng cũng là một đặc quyền"...

Theo truyền thông, Lý Yên chào đời năm 2006, sống cùng bố sau khi cha mẹ ly hôn năm 2013. Hiện cô được bố cho đi du học tại một ngôi trường nổi tiếng ở Thụy Sĩ. Sau khi Lý Á Bằng tái hôn với Hải Hà Kim Hỷ, Lý Yên có mối quan hệ khá thân thiết với vợ mới của bố.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)