SAO » Nhí

Con gái Hồ Ngọc Hà cưng xỉu khi đeo mắt kính, lên đồ sành điệu

Thứ ba, 15/06/2021 11:13

Hà Hồ vừa khoe loạt ảnh mới của bé Lisa mà vừa nhìn thôi đã cưng 'xỉu lên xỉu xuống'.

Sau khi đón hai thiên thần nhỏ Lisa và Leon chào đời, gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý càng hạnh phúc trọn vẹn hơn. Mới đây, "Nữ hoàng giải trí" tiếp tục khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" với loạt ảnh cưng xỉu của ái nữ Lisa.

Có thể thấy, Hà Hồ rất chịu khó lên đồ sang chảnh cho con gái nhưng chỉ chơi quanh quẩn trong nhà. Tuy nhiên, khuôn mặt đầy thần thái và có đôi phần lạnh lùng, chững chạc hơn mọi ngày của công chúa Lisa khiến mọi người phải bật cười. Chính Hà Hồ cũng phải nhận xét con yêu là "già khắm": "Lên đồ dạo quanh nhà, xuống tắm nắng, bơi rồi đi ngủ thôi. Các bác coi bả có già khắm không. Các bác chờ đến chiều coi hình Leon mượn kính Lisa nhé, các bác có hình dung ra mặt ổng chưa".

Hà Hồ khoe loạt ảnh mới "già khắm" nhưng cực đáng yêu của con gái

Bé Lisa trông cực thời trang và thần thái

Có bà mẹ là nữ ca sĩ hàng đầu của showbiz với gu thời trang cực phẩm, bé Lisa từ nhỏ đã được chăm chút về khoản ăn mặc. Cô bé thường xuyên diện trang phục tông màu pastel nhẹ nhàng. Hôm nay, cô còn để con mặc áo và chiếc nơ to trên đầu gam màu trắng xinh xắn. Đặc điệt, Hồ Ngọc Hà tạo điểm nhấn cho outfit của con bằng kính mắt cực đáng yêu. Lisa xuất hiện dạn dĩ trong khung hình của mẹ nhưng biểu cảm dễ thương "đốn tim" người hâm mộ. Lisa giống như một bản sao ngày bé của Hồ Ngọc Hà, lớn lên chắc chắn sẽ là một mỹ nhân tài sắc.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới