SAO » Nhí

Con gái Hoa hậu Hà Kiều Anh xinh như công chúa, khoe visual đỉnh của chóp trong tiệc sinh nhật hồng toàn tập

Chủ nhật, 14/11/2021 07:37

Hoa hậu Hà Kiều Anh vừa tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái cưng tại Mỹ.

Bé Viann - con gái út nhà Hoa hậu Hà Kiều Anh và ông xã doanh nhân Huỳnh Trung luôn chiếm trọn spotlight mỗi lần xuất hiện. Mới 5 tuổi nhưng ái nữ nhà nàng Hậu đã được chú ý bởi vẻ xinh xắn, dễ thương như thiên thần nhỏ. Cô bé hội tụ đủ nét đẹp từ cả bố và mẹ, với đôi mắt to tròn, sáng long lanh, mũi cao và khuôn miệng duyên dáng, nụ cười như tỏa ánh nắng rạng ngời và thần thái đúng chuẩn tiểu thư dòng dõi "trâm anh thế phiệt".

Tối qua (13/11), Hoa hậu Hà Kiều Anh đã chia sẻ những hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật của con gái cưng Viann. Nàng hậu chia sẻ: "Sinh nhật con gái yêu được tổ chức vội vàng nhân dịp Halloween. Có nhiều ý nghĩa của buổi tiệc này, chúc mừng, cảm ơn và tạm biệt... Sẽ nhớ các chị em bạn dì thật nhiều". Buổi tiệc được tổ chức ngoài trời với tông hồng làm chủ đạo. Cách trang trí cực dễ thương và không kém phần "chanh sả" chuẩn ái nữ nhà tài phiệt.

Không gian tiệc sinh nhật xa hoa của con gái Hà Kiều Anh

Công chúa nhỏ bên mẹ và các anh trai

Thiên thần nhí 7 tuổi của Hoa hậu Hà Kiều Anh đã chiếm trọn spotlight trong bữa tiệc vì nụ cười toả nắng quá xinh xắn. Cô bé diện chiếc váy bồng bềnh màu sắc, thần thái tạo dáng trước ống kính đúng đỉnh của chóp. Bên cạnh đó, ai nấy đều tấm tắc trước nhan sắc "không phải dạng vừa đâu" của tiểu công chúa này. Viann được cõi mạng nhận xét sẽ sớm soán ngôi mẹ Hà Kiều Anh và trở thành mỹ nhân hàng đầu Vbiz trong tương lai.

Nhan sắc như thiên thần và visual đỉnh của chóp của con gái Hà Kiều Anh khiến dân mạng xỉu lên xỉu xuống

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới