SAO » Nhí

Con gái hoa hậu Hương Giang chơi gôn như chuyên nghiệp

Thứ hai, 11/08/2014 08:20

(Ngoisao.vn) - Người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước mái tóc xoăn tít đáng yêu của cô bé.

Hoa hậu Hương Giang hẳn sẽ tiếc ngẩn ngơ khi con gái không theo nghiệp mẹ mà có tiềm năng làm một tay gôn lành nghề. Mới đây, người đẹp đăng tải bức ảnh bé Tiểu Panda ngoài sân gôn, với bộ dạng vô cùng chuyên nghiệp và chững chạc như người lớn, khiến mẹ Giang phải sung sướng dự đoán: "Golfer tương lai"

Mẹ Hương Giang luôn cẩn thận dõi theo từng bước phát triển của con nên tỉ mỉ ghi độ tuổi của con trên mỗi bức ảnh, bé Tiểu Panda mới 16 tháng 3 tuần, tức là chưa đầy 1 tuổi rưỡi đã vô cùng nhanh nhẹn và ra dáng khi cầm chiếc gậy gôn. Điệu bộ của cô bé giống hệt một tay chơi gôn lành nghề, đang giơ gậy chúc mừng sau khi dành được thành công sau những cú đánh.

Trang cá nhân của mẹ Hương Giang luôn nhận được số like khổng lồ mỗi lần đăng tải ảnh đáng yêu của Tiểu Panda

Bộ trang phục cùng mái tóc xoăn tít của cô công chúa bầu bĩnh cũng là chủ đề khiến người hâm mộ liên tục xuýt xoa và còn "doạ" cắn trước sự đáng yêu của cô bé: "Tóc em ấy xoăn tự nhiên nhìn hay nhỉ.", "Style của nàng rất lạ... bộ đồ vô cùng thể thao, đôi giày vô cùng nữ tính", "Ui hôm nay nhìn em lớn nhanh quá muốn cắn cho một cái quá chừng"

Minh Anh, Ảnh: sưu tầm (Theo Giadinhvietnam.com)