SAO » Nhí

Con gái Hoa hậu Hương Giang gây tò mò vì mặc áo mưa rửa bát giúp mẹ, lý do hóa ra cực dễ thương

Thứ năm, 08/07/2021 09:58

Nhiều người thắc mắc tại sao con gái Hương Giang lại mặc áo mưa khi rửa bát.

Khác với nhiều người đẹp trong showbiz yêu và lấy đại gia, Hương Giang kết hôn với một nhân viên làm trong ngành hàng không, gốc Trung Quốc. Sau đám cưới, cô tập trung toàn thời gian để chăm sóc con nhỏ và vun vén cho tổ ấm. Thỉnh thoảng, cô mới tham gia sự kiện thời trang hay làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc.

Vào mùa dịch Covid-19, vợ chồng Hoa hậu Hương Giang dành thời gian ở bên con nhiều hơn. Ngoài việc học, hai con gái của Hoa hậu Hương Giang là Tiểu Panda và Polar còn phụ giúp bố mẹ nấu ăn, làm việc nhà. Mới đây, Hoa hậu Hương Giang đăng ảnh con gái út mặc áo mưa để rửa bát. Cô hài hước viết: ''À thì tại vì mẹ mình lười lắm nên mình phải lăn vào bếp các bạn ạ!''.

Con gái của Hoa hậu Hương Giang mặc áo mưa để rửa bát giúp mẹ.

Dưới bình luận, nhiều người thắc mắc tại sao con gái của Hương Giang lại mặc áo mưa. Nàng Hậu liền cho biết mỗi lần rửa bát, Polar đều bị ướt quần áo nên bé đã nghĩ ra ''sáng kiến'' mặc áo mưa.

Hương Giang tiết lộ con rửa từng đôi đũa nên 1 tiếng chưa xong.

Cô cho biết con gái nghĩ ra 'sáng kiến' mặc áo mưa để khỏi ướt quần áo khi rửa bát.

Ngoài ra, Hương Giang cũng chia sẻ về công việc của mỗi thành viên trong nhà. Chồng của Hoa hậu Hương Giang nấu ăn, bé Polar sẽ rửa bát bằng xà phòng còn Tiểu Panda tráng bát. Còn Hoa hậu Hương Giang rửa nồi.

Nàng Hậu tiết lộ các thành viên trong gia đình đều làm việc nhà.

Trước đây, Hoa hậu Hương Giang còn chia sẻ về việc dạy con học tiếng nước ngoài. Theo đó, nàng Hậu sẽ nói tiếng Việt cùng các con, còn chồng nói tiếng Trung Quốc. Khi nào hai bé thích nói tiếng Anh thì bố mẹ sẽ sử dụng tiếng Anh để giao tiếp. Ngoài ra, Hương Giang khuyên các bố mẹ không nên sử dụng tiếng Anh lẫn tiếng Việt trong 1 câu nói.

Con gái lớn của Hương Giang đã biết phụ bố nấu ăn.

Vợ chồng Hoa hậu Hương Giang luôn dành thời gian để bên con.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới