SAO » Nhí

Con gái Hoa hậu Jennifer Phạm lớn phổng phao, được khen dễ thương hơn cả hoa

Thứ tư, 04/12/2019 15:21

Bẵng đi một thời gian, con gái Hoa hậu Jennifer Phạm đã cao lớn và bộc lộ những nét xinh duyên thừa hưởng từ người mẹ nổi tiếng.

Trên trang cá nhân mới đây, Jennifer Phạm đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của con gái - bé Na (tên thật là Thuỳ An). Trong hình, nhóc tỳ nhà Jennifer Phạm diện váy công chúa vô cùng xinh xắn. So với khoảng thời gian trước, bé Na cao lớn phổng phao hơn rất nhiều.

Bên dưới hình ảnh này, nhiều fan đã để lại bình luận khen ngợi vẻ ngoài của con gái Hoa hậu Jennifer Phạm: "Cháu trông xinh xắn dễ thương như mẹ luôn nà", "Đáng yêu con gái", "Dễ thương hơn cả hoa luôn chị nhở", "Mẹ xinh nên con gái thừa hưởng nét đẹp"...

Mới 6 tuổi nhưng con gái Hoa hậu Jennifer Phạm đã cao lớn phổng phao.

Không hề sợ sệt, con gái nàng Hậu rất tự tin khi tạo dáng trước ống kính.

Fan trầm trồ khi trước vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của "công chúa" nhà Jennifer Phạm.

Sau khi chia tay Quang Dũng, Jennifer Phạm "đi bước nữa" với doanh nhân Đức Hải. Bé Na là trái ngọt của cô với người chồng thứ hai này. Hiện tại, bé Na mới khoảng 6 tuổi nhưng đã bộc lộ những nét đẹp thừa hưởng từ bố mẹ.

Hoa hậu Jennifer Phạm hiện đang mang bầu em bé thứ 4. Trong khoảng thời gian bầu bí, nàng Hậu vẫn tích cực dự sự kiện và đảm nhiệm vai trò MC. Bên cạnh đó, cô cũng dành thời gian du lịch cùng chồng con và nghỉ ngơi trước khi "vượt cạn".

Hoa hậu Jennifer Phạm đang mang bầu em bé thứ 4.

Loạt ảnh xinh như búp bê của con gái Hoa hậu Jennifer Phạm khi đi chơi cùng gia đình.

Sau nhiều sóng gió, Jennifer Phạm đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới