SAO » Nhí

Con gái hoa hậu Ngọc Diễm hoá thiếu nữ H'Mông duyên dáng

Thứ tư, 30/10/2019 14:36

Trước khi đến Sapa, Ngọc Diễm cho con gái một ngày vui chơi tai Hà Nội, tham quan những cảnh đẹp và thưởng thức ẩm thực đa dạng của Hà Thành những ngày đầu thu. Với nàng hậu tuổi Mèo, đây là khoảnh thời gian quý giá của hai mẹ con, và cũng là cách mà cô cân bằng cuộc sống sau những ngày bận rộn.

Dừng chân tại Hà Nội, Ngọc Diễm cùng con gái dành một ngày khám phá ẩm thực. Ngọc Diễm cho hay, cô để con gái khám phá những món ăn đặc trưng Hà Nội như cốm, phở bò, cháo sườn... Dù nhiều lần cùng mẹ ra thủ đô, Chiko vẫn bày tỏ sự thích thú với việc lần đầu tiên ngồi vỉa hè và ăn chè sắn nóng.

Ngọc Diễm và cô con gái cưng trong trang phục thiếu nữ H'Mông

Sau đó, mẹ con Ngọc Diễm đến Sa Pa dự buổi ra mắt những thiết kế mới của Lê Thanh Hòa. Đây là lần thứ 2, Chiko đến đây, nên bé rất phấn khích khi quay trở lại. Trước sự kiện, Chiko chủ động chỉnh sửa trang phục cho mẹ, “hướng dẫn” mẹ tạo dáng khi chụp hình thảm đỏ. Từng diễn thời trang, tham gia nhiều sự kiện trước đây, cô bé tỏ ra dạn dĩ. Ngọc Diễm cho hay, cô cảm nhận được sự trưởng thành của con qua từng giai đoạn. Ở độ tuổi 9 - 10, cô bé dần hiểu hơn công việc và những mối quan tâm của mẹ. Chiko ủng hộ mẹ trong tất cả những việc mẹ làm, và ngày càng thể hiện rõ sự quan tâm mẹ qua những hành động nhỏ mà tinh tế.

Chiko - con gái hoa hậu Ngọc Diễm ra dáng thiếu nữ xinh xắn, rạng rỡ

Cạnh tham gia sự kiện thời trang, mẹ con Ngọc Diễm khám phá Sa Pa. Được mẹ mua tặng bộ trang phục truyền thống người H'Mông, cô bé rất thích và nhanh chóng tạo dáng để mẹ lưu lại những khoảnh khắc đẹp. Khi bị nhầm là cô bé H’Mông, cô bé cười nắc nẻ vì bất ngờ và vui vì giống các bạn ở đây.

Chiko đang theo học tại một trường quốc tế ở thành phố Hồ Chí Minh. Bé được bố mẹ, ông bà yêu thương hết lòng. Theo dự định của gia đình, sau khi học xong tiểu học, cô bé sẽ được bố mẹ đưa về Mỹ để tiếp tục chương trình học cấp 2.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới