SAO » Nhí

Con gái hơn 3 tuổi của Cường Đô La ra dáng tiểu thư nhà hào môn ở một chi tiết

Thứ ba, 02/04/2024 19:57

Đàm Thu Trang thích thú tung bộ ảnh lên đồ và tạo kiểu như mẫu nhí của con gái cưng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã hào hứng xả kho ảnh cưng xỉu của con gái cưng là bé Suchin. Cựu người mẫu hài hước chú thích: "Hồi chị ba Suchin còn trẻ". Lập tức dưới phần bình luận, Cường Đô La cũng bình luận rằng: "Yêu lắm cục thúi của baba".

Vì có mẹ từng làm trong lĩnh vực giải trí nên Suchin được mẹ diện cho cả set đồ cực xinh xắn và chất lừng. Chân váy ca rô phối cùng áo cổ lá sen tông trắng pha tím làm nổi bật nước da trắng nõn của nhóc tì. Nếu tinh ý sẽ nhận ra set đồ và phụ kiện mà Suchin diện đều đến từ thương hiệu Dior siêu đắt đỏ. Cô bé còn được thừa hưởng gen người mẫu của mẹ khi liên tục tạo dáng và thể hiện nhiều biểu cảm đốn tim người xem.

Con gái hơn 3 tuổi của Cường Đô La ra dáng mẫu nhí chuyên nghiệp ở một chi tiết.

Cô bé còn tự tạo dáng cực đáng yêu.

Sau khi về chung một nhà, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã có với nhau hai nhóc tì đủ nếp đủ tẻ là Suchin và Sutin. Hai thiên thần nhỏ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu hết nấc. Đàm Thu Trang đã gác công việc kinh doanh để chăm sóc gia đình và phụ công việc kinh doanh của chồng cũng như phát triển thương hiệu nhà hàng và thời trang của riêng mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới