SAO » Nhí

Con gái Hồng Nhung tươi rói và cực xinh xắn

Thứ năm, 26/02/2015 17:43

(Ngoisao.vn) - Con gái Hồng Nhung - bé Tép thể hiện gương mặt tươi rói và cực xinh xắn đáng yêu khi đi ăn sáng với gia đình.

Con gái Hồng Nhung - bé Tép hiện là một trong những nhóc tỳ gây chú ý mạnh mẽ với công chúng bởi vẻ đẹp xinh như thiên thần và vô cùng dễ thương. Mới đây, diva chia sẻ loạt hình ảnh của con gái đang ngồi ăn sáng. Trong hình ảnh, cô bé diện váy họa tiết điệu đà kết hợp mái tóc xoăn buộc tóm và gương mặt đáng yêu. Nụ cười ngây ngô và hồn nhiên của bé có thể làm bất cứ ai phải "ngất ngây".

Rất nhiều người hâm mộ khen ngợi: "Tép tươi quá"; "Bé con nhìn thông minh và đáng yêu"; "Em quá đáng yêu"; "Tép tươi tắn quá"...

Bé Tép tươi rói và cực xinh xắn.

Hồng Nhung từng chia sẻ về cặp đôi song sinh một trai một gái: "Nhìn những cử chỉ đáng yêu của chúng, vợ chồng tôi như muốn tan thành nước. Các con cho tôi niềm hạnh phúc và cả khối trách nhiệm lớn nhất mà tôi chưa từng được biết, cùng lúc cho tôi sự trưởng thành và sự tự tin của người mẹ"...

Nói về cách nuôi dạy con, cô bộc bạch rằng luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con nhưng không mong muốn các bé thành công vượt bậc trong lương lai. Điều quan trọng nhất là chỉ mong hai bé khỏe, lớn lên thành người, sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

Hồng Nhung thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đẹp của hai con.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)