SAO » Nhí

Con gái Jennifer Phạm chuẩn Hoa hậu nhí trong loạt ảnh mới, nàng hậu dành điều giản dị này cho ái nữ dù bận rộn

Thứ hai, 17/04/2023 09:10

Hoa hậu Jennifer Phạm vẫn dành thời gian đưa con gái đi ăn, đi chơi và cổ vũ giải đấu mà con tham gia dù vô cùng bận rộn với công việc. Nhan sắc của con gái nàng hậu khiến dân tình xuýt xoa.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Jennifer Phạm đã đăng tải loạt ảnh cuối tuần bên con gái thứ hai là bé Na. Cô cho biết, dù lịch trình công việc cực bận và dày nhưng vẫn tranh thủ đến cổ vũ giải đấu mà con gái tham gia. Nàng hậu chia sẻ: "Mẹ đi diễn về đến nhà hơn 2h sáng. Kịp tẩy trang, thay đồ các thứ và chợp mắt được một tí. 5h sáng hai mẹ con lại lọ mọ chuẩn bị quần áo, tóc tai cho con 6h30 đi biểu diễn tại sân vận động cho chương trình của nhà trường. Kết thúc chương trình mẹ vẫn kịp dành ngày chủ nhật đưa các tình yêu đi ăn uống, xem phim trước khi mẹ lại bay vào TPHCM để hôm sau làm chương trình sớm. Và thế là hết một cái cuối tuần của mấy mẹ con".

Trong loạt ảnh mới, ái nữ của Jennifer Phạm cao lớn phổng phao. Cô bé sở hữu những đường nét đẹp nhất của cả bố lẫn mẹ mình như khuôn mặt thanh tú, đôi mắt to tròn biết nói, đôi môi nhỏ chúm chím xinh xắn... Nhìn ái nữ nhà nàng hậu, ai nấy phải xuýt xoa và khẳng định đây là nét đẹp của Hoa hậu nhí.

Jennifer Phạm dành điều giản dị này cho ái nữ dù bận rộn.

Con gái Jennifer Phạm chuẩn Hoa hậu nhí trong loạt ảnh mới.

Cô bé cao lớn hơn bạn bè cùng trang lứa và rất dạn dĩ.

Bé Na là quả ngọt hôn nhân của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải. Nàng hậu cho biết con gái lúc nhỏ rất quấy phá nhưng cô đã sớm rèn cho con tính tự lập. Cô bé cũng rất tình cảm và thường xuyên có những cách quan tâm đến các em làm bố mẹ rất ấm lòng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)