SAO » Nhí

Con gái JustaTee 'phá bĩnh' bức ảnh cưới toàn sao bằng biểu cảm vừa mếu vừa nhắm mắt bất lực

Thứ sáu, 02/09/2022 13:16

Ái nữ của JustaTee - Trâm Anh là bé Cici đã phá luôn khung ảnh đám cưới bằng biểu cảm mếu thấy thương của mình.

JustaTee và Trâm Anh về chung một nhà vào năm 2018 sau 5 năm hẹn hò. Cặp đôi hạnh phúc đón con gái đầu lòng Anh Chi, tên thân mật là Cici vào tháng 10 cùng năm. Ái nữ nhà JustaTee được mệnh danh là "thánh meme" khi có những biểu cảm "bá đạo", hài hước nên độ nổi tiếng và được yêu thích không hề kém cạnh bố mẹ của mình.

Mới đây, rapper Andree đã đăng bức ảnh tập thể trong đám cưới của đạo diễn Đức Anh và hot girl Kiều Ly Phạm. Không gian ngập tràn sắc hoa và các khách mời đều là những sao Việt đình đám như: Soobin Hoàng Sơn, Khương Ngọc, vợ chồng BigDaddy - Emily, vợ chồng JustaTee - Trâm Anh, hotgirl Ngọc Thảo, Phở Đặc Biệt... Tất cả đều bay lên Đà Lạt vào ngày 1/9 để dự ngày vui của cặp đôi này.

Bức ảnh cưới quy tụ toàn ngôi sao trong hôn lễ của đạo diễn Đức Anh và hot girl Kiều Ly Phạm.

Con gái của JustaTee và Trâm Anh phá bĩnh bức ảnh với biểu cảm hài muốn xỉu.

Muôn kiểu biểu cảm từng làm mưa làm gió của cây hài nhí Cici.

Tuy nhiên, chiếm spotlight trong bức ảnh không phải cô dâu và chú rể mà là bé Cici. Bởi khi ai nấy đều vui cười toe toét thì cục cưng của JustaTee lại có biểu cảm "không vui cho lắm". Trông tiểu công chúa Cici như khóc mếu, trông vừa đáng thương vừa buồn cười. Một lần nữa con gái rượu của nam rapper chứng minh tố chất "cây hài", "mầm non giải trí" không chê vào đâu được.

Bảo QuỳnhƯ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới